Tải app JobsGO

Nhân Viên Quản Lý Kho - Khu Vực Lục Nam, Yên Dũng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 6 - 10 triệu VNĐ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Quản Lý Kho - Khu Vực Lục Nam, Yên Dũng đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    14/04/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Lục Nam Bắc Giang, Việt Nam

    ⇒ Yên Dũng Bắc Giang, Việt Nam

    Việc làm Bắc Giang Việc làm Lục Nam Việc làm Yên Dũng

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    Chịu trách nhiệm về toàn bộ quy trình vận hành (Hàng hóa, Nhân sự, Hiệu suất giao nhận) của khu vực phụ trách thông qua:

    Quản lý hàng hóa nhập, xuất, tồn và thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ Shop đến kho và đến khách hàng;

    Phân công công việc cho đội ngũ Lấy hàng, Giao hàng, Trả hàng để đảm bảo tiến trình;

    Theo dõi tiến trình giao nhận để đưa ra các giải pháp tối ưu tuyến chạy, chất lượng vận hành

    – Chịu mọi trách nhiệm về công tác quản lý nhân sự, tiền thu hộ, đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng thời điểm, đúng yêu cầu của khách hàng. Xử lý các phát sinh trong tiến trình giao nhận;

    – Kết hợp bộ phận HR đảm bảo chất lượng và tiến độ đầu vào; Đào tạo training hội nhập và quy trình nghiệp vụ và Bộ giải đáp các thắc mắc liên quan đến công việc …

    – Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao nhận hàng tuần; đề xuất hướng giải quyết.

    Thời gian làm việc: Xoay ca

    Ca 1: 07h00 - 17h00

    Ca 2: 11h00 - 21h00

    Yêu cầu công việc

    – Nam / Nữ Tuổi từ 1993 – 1998;

    – Tốt nghiệp Đại học trở lên;

    – Nhanh nhẹn, có tư duy, phẩm chất tốt;

    – Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao;

    – Linh hoạt, Kỹ năng xử lý tình huống tốt;

    Quyền lợi được hưởng

    – Mức lương: 6 - 10++ triệu / tháng

    – Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty và kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ về Quản lý Nhân sự, Quản lý hàng hóa, Xử lý tình huống nhanh – chính xác – hiệu quả;

    – Môi trường làm việc nhiều bạn trẻ, năng động; con người trẻ, đa bản sắc với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài, cơ hội phát triển cấp Trưởng Module sau 6 tháng;

    – Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân qua các thử thách cá nhân, nhóm;

    – Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ (3-6 tháng / lần);

    – Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, ngày nghỉ theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành;

    Công Ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm

    Vận chuyển, Giao Hàng, eLogistic

    GHTK Building, số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    >500 nhân viên

    Sản phẩm GHTK

    Tốc độ giao hàng tác động rất lớn đến khách hàng trong bán lẻ trực tuyến. GHTK nỗ lực mỗi ngày để cung cấp dịch vụ giao hàng trong ngày và thu tiền hộ (same-day deli... [Xem thêm]

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume