Tải app JobsGO

Nhân Viên Quản Lý Hợp Đồng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Quản Lý Hợp Đồng đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    02/10/2018

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 300 Phố Huế, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    • Quan hệ các nhà cung cấp, đối tác đàm phán ký kết hợp đồng với giá ưu đãi, các điều kiện và điều khoản tốt nhất.
    • Duy trì tốt mối quan hệ với đối tác, nhà cung cấp, khách hàng.
    • Nghiên cứu, phát triển và mở rộng thị trường, tìm kiếm đối tác, nhà cung cấp dịch vụ mới.
    • Quản lý hệ thống hợp đồng cung cấp dịch vụ, hợp đồng dịch vụ khách hàng.
    • Theo dõi và cập nhật thông tin hợp đồng, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi từ các nhà cung cấp, đối tác đặc biệt là các khách sạn trong và ngoài nước, các nhà cung cấp dịch vụ vé máy bay và phương tiện đi lại…
    • Cung cấp kịp thời và đầy đủ thông tin về giá cả, thỏa thuận hợp đồng cho các trưởng bộ phận và những người có liên quan thực thi dịch vụ khách hàng.
    • Báo cáo thống kê khi có yêu cầu từ các Trưởng bộ phận, Ban Giám đốc.
    • Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận/ Ban Giám đốc.

    Yêu cầu công việc

    YÊU CẦU CHUNG:
    • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Khách sạn du lịch/ Ngoại ngữ, Kinh tế, Sales Marketing hoặc tương đương.
    • Có kỹ năng tiếng Trung/ tiếng Anh tốt đáp ứng yêu cầu công việc.
    • Có ít nhất 2 năm kinh nghiêm làm việc trong lĩnh vực chuyên môn.
    • Ý thức trách nhiệm cao, năng động, có tinh thần làm việc tập thể, làm việc theo nhóm.
    • Ưu tiên những người có thành tích cao trong học tập và thi tốt nghiệp, sử dụng tốt hai ngoại ngữ Trung – Anh.

    YÊU CẦU CỤ THỂ
    • Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành du lịch – lữ hành, marketing, kinh tế hoặc ngoại ngữ.
    • Thành thạo vi tính văn phòng, sử dụng tốt phần mềm.
    • Thành thạo tiếng Trung hoặc tiếng Anh
    • Am hiểu về thị trường du lịch, khách sạn trong và ngoài nước.
    • Khả năng nắm bắt công việc tốt. Nhanh nhẹn, linh hoạt, biết cách giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
    • Có kỹ năng đàm phán, thỏa thuận, chốt hợp đồng.
    • Chịu trách nhiệm về kết quả đàm phán, thỏa thuận, tính cạnh tranh giá trên thị trường.
    • Chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng chịu áp lực công việc. 
    • Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong ngành du lịch, khách sạn từ 3 năm trở lên hoặc sử dụng tốt hai ngoại ngữ Trung - 
    Anh.

    Quyền lợi được hưởng

    Trao đổi khi phỏng vấn

    Công Ty TNHH Thương Mại Trần Hồng Quân
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH Thương Mại Trần Hồng Quân

    Kinh doanh, Xuất nhập khẩu/Ngoại thương

    300 Phố Huế, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    20-50 nhân viên

    - Công ty TNHH TM Trần Hồng Quân là một trong những doanh nghiệp chuyên nhập khẩu và phân phối khí dầu mỏ hóa lỏng lớn nhất miền Bắc. Trải qua 12 năm xây dựng và trưởng thành, Công... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume