Tải app JobsGO

Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng (Biết Tiếng Anh, Hoa Hoặc Nhật)

  • Hết hạn trong 27 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 1 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    22/09/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Lô I1-N2, Khu Công nghệ cao, Quận 9, Tp. HCM

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    * Quản lý đơn hàng:
    - Phát hành đơn hàng.
    - Lấy trả lời thời hạn giao hàng của Nhà cung cấp.
    - Theo dõi hối thúc Nhà cung cấp giao hàng đúng tiến độ kế hoạch.
    - Xử lý vấn đề phát sinh (nếu có), đảm bảo có hàng OK giao lên line đúng tiến độ.
    - Đối chiếu công nợ với Nhà Cung Cấp tránh phát sinh chênh lệch.
    * Mục tiêu cho phí vận chuyển:
    - Kiểm soát hết tất cả chi phí vận chuyển phát sinh (chi phí nhập/ xuất hàng bằng SEA, AIR, DHL,[protected info] phí xe tải, chi phí mở tờ khai Hải Quan, chi phí hủy hàng...). So sánh đối chiếu, tìm kiếm các nhà vận chuyển với chi phí thất nhất, an toàn, vận chuyển nhanh chóng.
    - Tổng hợp báo cáo đề xuất phương án vận chuyển tốt nhất.
    * Quản lý tồn kho:
    - Theo dõi & thực hiện theo mục tiêu tồn kho.
    - Đảm bảo đủ hàng cho sản xuất trong tháng theo tỷ lệ tồn kho an toàn quy định.
    * Xử lý hàng NG, thu hồi phí liên quan:
    - Nhận và xem xét thông tin hàng phát sinh NG từ QA và bộ phận sản xuất liên quan.
    - Làm việc với nhà cung cấp, yêu cầu họ đưa ra hướng xử lí ngay lập tức tránh dừng line và thu hồi các chi phí phát sinh liên quan.
    - Xử lí triệt để hàng tháng để tránh tồn, ứ đọng hàng NG, nhằm giảm tối đa lượng hàng không sử dụng, giảm chi phí và chỗ để kho bãi.
    - Hàng NG cần phái trả về cho nhà cung cấp để yêu cầu bù hàng mới, trường hợp nhà cung cấp muốn hủy hàng tại Nidec thì báo phí hủy hàng cho nhà cung cấp và thu hồi bằng debit Note.

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
    - Có 1-2 năm kinh nghiệm làm việc (ưu tiên mảng điện tử)
    - Biết tiếng Anh, Hoa hoặc Nhật. Sử dụng trong giao tiếp & gửi email
    - Giao tiếp hiệu quả và kỹ năng đàm phán tốt.
    - Kỹ năng máy tính tốt (Excel, ERP SAP).
    - Có khả năng phân tích và báo cáo mua hàng.

    Quyền lợi được hưởng

    Được đi du lịch 1 lần trong 1 năm
    Quà chúc mừng sinh nhật
    Công ty có xe đưa đón dành cho tất cả nhân viên
    Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
    12 ngày nghỉ phép có lương
    Được review 1 lần trong năm
    Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Công ty TNHH Nidec Việt Nam Corporation
    Chào đón bạn đến với

    Công ty TNHH Nidec Việt Nam Corporation

    Lĩnh vực:
    Sản xuất/Vận hành sản xuất
    Quy mô:
    >500 nhân viên
    Địa chỉ:
    Lô I1-N2, Khu Công Nghệ Cao, Phường Tân Phú, Quận 9, TP. HCM
    banner-jobsgo
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume