Tải app JobsGO

Nhân Viên Quản Lý Chi Phí

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Quản Lý Chi Phí đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    06/01/2020

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 235 cầu Nguyễn Văn Cừ, District 1, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 8

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    Tuân thủ đúng chính sách và qui trình làm việc của Khách sạn Nikko Saigon

    trong việc tính toán và kiểm soát chi phí thức ăn và đồ uống của Bộ phận Ẩm thực.

    Làm việc chặt chẽ với Quản lý Bộ phận Ẩm thực để tăng năng suất, hỗ trợ phân tích tài chính

    các kết quả hoạt động và chuẩn bị kế hoạch hoạt động.

    Yêu cầu công việc

    Tối thiểu tốt nghiệp Trung cấp ngành Tài chính - Kế toán

    Có kiến thức và kinh nghiệm về ngành Khách sạn

    Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở Khách sạn
    Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh

    Quyền lợi được hưởng

    Mức lương: Thỏa thuận, tùy thuộc vào kiến thức, kỹ năng, thái độ và kinh nghiệm của ứng viên.

    Lợi ích khác: Thông tin sẽ được cung cấp sau khi phỏng vấn thành công.

    Khách Sạn Nikko Sài Gòn
    Tham gia vào đại gia đình

    Khách Sạn Nikko Sài Gòn

    Khách sạn

    235 Nguyen Van Cu Street, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam

    Khách Sạn Nikko Sài Gòn
    1. Quy mô công ty (Số nhân viên/ Cấp sao): 563 nhân viên / 5 sao
    2. Sơ lược về công ty: Khách sạn 5 sao dưới sự quản lý của Tập đoàn Quản lý Khách s... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume