Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng (Qa/Qc)

  • Hết hạn trong 32 ngày nữa
  • Mức lương 7 - 12 triệu VNĐ
Mô tả công việc

* Mô tả công việc

- Kiểm soát và lưu trữ tài liệu ISO, hồ sơ chất lượng của Công ty

- Soạn thảo, điều chỉnh những nội dung và hình thức của tài liệu, in ấn tài liệu và kiểm soát tài liệu trong toàn hệ thống quản lý chất lượng

- Tiếp nhận yêu cầu sửa đổi và soạn thảo tài liệu từ các phòng ban.

- Đảm bảo cung cấp đầy đủ các tài liệu theo yêu cầu của hệ thống chất lượng đến các phòng ban và các công trình khi được sự đồng ý của trưởng bộ phận và Ban Giám đốc

- Tham gia đánh giá hệ thống quản lý chất lượng nội bộ theo kế hoạch của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Cử nhân

- Đã có kinh nghiệm tại vị trí tương đương là một lợi thế

- Có thế mạnh về xây dựng hệ thống, quy trình làm việc, hiểu biết về ISO

- Sử dụng tốt máy tính văn phòng, Internet.

- Nhiệt tình, trách nhiệm và đam mê công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo năng lực

- Được tham gia BHXH, BHYT, lương tháng 13..các chế độ theo LLĐ quy định và phúc lợi khác của Công ty.

Địa điểm làm việc

167 Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 1 năm

Yêu cầu ngôn ngữ
Tiếng Việt Tiếng Việt

167 Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

http://tina.vn/

20-50 nhân viên

Công ty TNHH Dịch vụ Tina (Tina Services) được thành lập đầu tiên vào tháng 11/2008 với tên gọi là Doanh nghiệp Tư nhân Tina Nguyễn (Tina Nguyen PTE), hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vận tải.
Đến tháng 11/2016 công ty được chuyển đổi thành mô hình Công ty TNHH nhiều thành viên do ông Nguyễn Xuân Thủy, nguyên Tổng giám đốc Pan Services Hanoi (Pan Pacific Co., Ltd.) cùng một số cán bộ cấp cao khác của Pan Services Hanoi sáng lập, chuyển sang hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ Vệ sinh công nghiệp và [...]

Chat