Tải app JobsGO

Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng Cuộc Gọi

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 5 - 6 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng Cuộc Gọi đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    26/01/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 7 Lê Trung Nghĩa, Phường 12, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Tân Bình

    Mô tả công việc

    - Giám sát cuộc gọi và đánh giá chất lượng cuộc gọi của các tổng đài viên theo phân công, chỉ tiêu và các tiêu chí đã được đề ra
    - Ghi nhận chi tiết các cuộc gọi được đánh giá chất lượng
    - Cung cấp thông tin phản hồi tới các nhân viên telesales thông qua kết quả giám sát định kỳ
    - Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ
    - Chủ động đưa ra các sáng kiến chất lượng bằng cách yêu cầu tuân thủ các chính sách và thủ tục đảm bảo chất lượng; phát triển mô hình mới; thực hiện thay đổi nhằm duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ
    - Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ thông tin hiện hành.

    - Đào tạo các kiến thức kỹ năng cho nhân viên mới.  

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên

    - Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, Bảo Hiểm, Ngân Hàng.

    - Tự tin giao tiếp, kiên nhẫn, có khả năng thuyết trình, giao tiếp tốt.

    - Khả năng ghi nhớ tốt

    - Sáng tạo và năng động.

    - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, biết cách dùng power point càng tốt.

    - Thông tin cụ thể về lương và công việc sẽ được trao đổi trực tiếp.

    Quyền lợi được hưởng

    · Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
    · Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
    · Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
    · Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

    Công ty Cổ Phần RELIA Việt Nam
    Tham gia vào đại gia đình

    Công ty Cổ Phần RELIA Việt Nam

    Call Center, Contact Center, BPO

    222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM

    >500 nhân viên

    Công ty Cổ phần RELIA Việt Nam là công ty thuộc tập đoàn RELIA Group tại Tokyo – Nhật Bản với các cổ đông sáng lập: Công ty Mitsui & Co., Ltd., Công ty Cổ Phần Truyền thông Quả... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume