Tải app JobsGO

Nhân Viên Quản Lý

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Quản Lý đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    16/06/2022

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ TRUNG TÂM DẠY NGHỀ LÁI XE SÀI GÒN 205C, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

    Việc làm Đồng Nai Việc làm Biên Hoà

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    • Nắm bắt các thủ tục về xe ô tô ( sang tên, cải tạo , đăng kiểm …)
    • Theo dõi và quản lý nhân sự BP xe tại các khu vực.
    • Lập kế hoạch làm việc.

    Yêu cầu công việc

    • Bằng Cấp : Trung Cấp trở lên
    • Tuổi : 25-35.
    • Biết sử dụng vi tính văn phòng.
    • Siêng năng, năng động, có kỹ năng sắp xếp công việc.
    • Ưu tiên có bằng lái xe ôtô.

    Quyền lợi được hưởng

    • Hưởng đầy đủ chế độ, chính sách theo quy định của công ty và theo Luật lao động
    • Thường xuyên đào tạo nâng cao kiến thức ngành nghề và các kĩ năng mềm.
    • Môi trường làm việc năng động , chuyên nghiệp, thân thiện. Cơ hội làm việc lâu dài, phát triển bản thân và thăng tiến cao.
    Trung Tâm Dạy Nghề Lái Xe Sài Gòn 3T
    Mời bạn đến làm việc ở

    Trung Tâm Dạy Nghề Lái Xe Sài Gòn 3T

    Giáo dục/Đào tạo

    205C Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

    Trung tâm Dạy Lái Xe Sài Gòn có hệ thống sân tập sa hình ngay trung tâm Thành phố Biên Hòa và rất nhiều chi nhánh của trung tâm chúng tôi trong toàn quốc. Chúng tôi luôn đáp ứn... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume