Quận Cầu Giấy 03/05/2024 7 - 8 triệu VNĐ
Quận Thanh Xuân 12/05/2024 10 - 15 triệu VNĐ
Quận Hà Đông 15/05/2024 8 - 15 triệu VNĐ
Quận Đống Đa 15/05/2024 8 - 9 triệu VNĐ
Quận Cầu Giấy 01/05/2024 Thỏa thuận
Hà Nội 09/05/2024 Thỏa thuận
Hà Nội 13/05/2024 Thỏa thuận
Quận Long Biên 17/05/2024 Thỏa thuận
Quận Bắc Từ Liêm 16/05/2024 Thỏa thuận
Hà Nội 18/05/2024 10 - 15 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Ngày đăng tuyển
12/11/2018
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 3 năm
Yêu cầu ngôn ngữ
Địa điểm làm việc
⇒ Tầng 6 tòa nhà Sông Hồng, số 2 Trần Hưng Đạo , Quận Hoàn Kiếm , Hà Nội, Việt Nam
Việc làm Hà Nội- Giao dịch qua Email, điện thoại với đối tác và khách hàng trong và ngoài nước
- Tiếp nhận thông tin đơn hàng từ bộ phận kinh doanh để thương thảo hợp đồng: đàm phán về thời gian, điều khoản thanh toán, chế tài phạt khi vi phạm HĐ, bảo lãnh, bảo hành…
- Theo dõi và cập nhật tình hình hàng hóa, thông tin liên lạc cho khách hàng trong suốt quá trình vận chuyển cho đến khi giao hàng
- Nhận chứng từ của khách hàng (Qua Email/ Fax/ CPN). Kiểm tra và theo dõi hồ sơ chứng từ nước ngoài gửi về.
- Thực hiện các công việc liên quan đến thủ tục hải quan
- Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng với đối tác cần làm việc với ngân hàng: Phát hành bảo lãnh tạm ứng. Bảo lãnh thanh toán, bảo lãnh bảo hành….
- Các công việc văn phòng liên quan khác
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm
- Thành thạo tiếng Anh: đọc các tài liệu của đối tác nước ngoài gửi, trao đổi qua điện thoại, email với đối tác
- Kĩ năng giao tiếp và đàm phán tốt với khách hàng
- Nhanh nhạy xử lí các tình huống
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point
29/131, Ngõ Trại Cá, Phường Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi