Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng

  • Hết hạn trong 3 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
Mô tả công việc

- Nhận và xác nhận các đặt phòng lưu trú qua hệ thống phần mềm tập trung và trực tiếp (điện thoại, email).

- Nắm rõ giá bán, các chương trình khách hàng trung thành, chương trình khuyến mãi.

- Thu thập thông tin của khách hàng, giữ gìn mối quan hệ với khách hàng và các bên đặt phòng online.

- Hiểu biết về hệ thống kênh đặt phòng và hệ thống quản lý đặt phòng của công ty. Thường xuyên cập nhật thông tin đặt phòng ngay khi có phát sinh đặt phòng mới hoặc có thay đổi.

- Giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách thông qua kênh đặt phòng.

- Làm các báo cáo và kế hoạch theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm ở các khách sạn tương đương

- Tiếng Anh

- Năng động, chuyên nghiệp

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện

- Cơ hội học hỏi và thăng tiến cao

- Chế độ theo quy định công ty

Địa điểm làm việc

59 Bến Nghé, Phú Hội, Thành phố Huế, Huế - Thành phố Huế (Thừa Thiên Huế)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung cấp - Nghề

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 3 năm

59 Bến Nghé, Phú Hội, Thành phố Huế, Huế

http://cherishhotel.com/

Khách sạn Cherish trực thuộc công ty cổ phần Hoài Nam, có chủ đầu tư là người sáng lập và điều hành chuỗi khách sạn Camellia tại Hà Nội. Với những tiềm lực kinh tế vững vàng, cộng với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, phấn đấu xây dựng Khách sạn Cherish trở thành thương hiệu khách sạn 4 sao chuyên nghiệp của Việt Nam, đạt được sự hài lòng và yêu mến của du khách thế giới. Khách sạn Cherish mong muốn mang lại cho khách hàng sự thoải mái với những trải nghiệm của dịch vụ mến khách chuyên nghiệp, chú ...

Chat