Nhân Viên QC

  • Thời hạn Đã tạm dừng đăng tuyển
  • Mức lương 6 - 9 triệu VNĐ
Mô tả công việc

1: Hỗ trợ BGĐ trong công tác điều hành hoạt động chung
- Giám sát định kỳ qua camera theo tần suất quy định với các điểm bán về việc tuân thủ quy trình, quy định về hình ảnh và tác phong phục vụ khách hàng.
-Chụp, lưu trữ và gửi lỗi các hình ảnh không chuẩn tại các điểm bán.
- Liên hệ với Quản Lý / Giám Sát để phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý triệt để các lỗi vi phạm.
- Thu thập và phân tích thông tin, dữ liệu liên quan tới hoạt động đảm bảo chất lượng phục vụ và hàng hóa tại các điểm bán nhằm kịp thời phát hiện các lỗi/rủi ro hệ thống và/hoặc khoanh vùng các nội dung cần kiểm soát trọng tâm.
-Đề xuất và/hoặc thực hiện theo kế hoạch từ Quản lý trực tiếp các chương trình/biện pháp kiểm soát khác nhau để nâng cao hiệu quả của hoạt động kiểm soát.
2:Thực hiện các công tác liên quan hoặc theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo
- Thực hiện đúng các quy chế lập kế hoạch, giao ban, báo cáo, họp chuyên đề theo quy định, yêu cầu của Công ty và BLĐ;Thực hiện các công việc, hoạt động khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

1: Kiến thức:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành kinh tế
  • Thành thạo tin học văn phòng

2: Kỹ năng:

  • Nhanh nhẹn, linh hoạt, có tư duy phân tích, kỹ năng quan sát tốt.
  • Kỹ năng làm việc nhóm

3: Phẩm chất:

  • Năng động, sáng tạo, chủ động, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc;
  • Tạo lập, triển khai mối quan hệ làm việc theo hình thức “team work”
  • Trung thực, trách nhiệm, nhiệt tình, tự tin, tuân thủ

4: Kinh nghiệm.

  • Có kinh nghiệm trong các công việc về Kiểm tra, rà soát, đánh giá.
  • Có kiến thức, hiểu biết hoặc sử dụng được màn hình Camera là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng

- Lương: thỏa thuận theo năng lực
-Phụ cấp theo từng vị trí: Trách nhiệm, xăng xe và gửi xe, liên lạc, phụ cấp hình ảnh, phụ cấp công việc đặc biệt,….
- Thưởng theo doanh số, kết quả kinh doanh, lương tháng 13 theo quyđịnh.
-Được hưởng các chế độ phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ, các hoạt động team building, mua hàng nội bộ, thưởng các ngày lễ tết, thăm hỏi,…
-Được cung cấp trang thiết bị làm việc: Đồng phục, máy tính,…
-Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp môn nghiệp vụ
-Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
-Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung.

Địa điểm làm việc

Tầng 4 tòa nhà Trung Yên Plaza, số 1 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 5 năm


Sakuko Việt Nam

Kinh doanh, Bán hàng, Khách sạn, Bất động sản

Tầng 4 tòa nhà Trung Yên Plaza, số 1 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

http://sakukovietnam.com.vn/

100-200 nhân viên

Công ty Cổ phẩn Sakuko Việt Nam trực thuộc Tập đoàn Sakura Group. Tập đoàn được thành lập vào năm 1987 tại Osaka - Nhật Bản, hoạt động chính trong các lĩnh vực: Bất động sản và thương mại, trò chơi có thưởng.
Tiền thân là công ty TNHH Quốc tế Sakura Việt Nam, lần đầu ra mắt thị trường vào tháng 9/2011, sau 6 năm hình thành và phát triển, đến nay Sakuko Việt Nam đã vươn lên và t [...]

Chat