Nhân Viên PR

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 10 - 15 triệu VNĐ
Việc làm Nhân Viên PR đã tạm dừng.
Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
Mô tả công việc

- Hỗ trợ lập kế hoạch và xây dựng các loại hình digital content bao gồm: Facebook fan page post, bài PR, nội dung website, blog posts, banner ads, kịch bản forum seeding… thuộc các chiến dịch digital marketing của cty.

- Trao đổi và tương tác với khách hàng mục tiêu trên các kênh social media hàng ngày

- Theo dõi, giải đáp các thắc mắc, phản hồi của user trên các kênh social media

- Quản lý, hỗ trợ và điều hướng các online event (cuộc thi, game…)

- Theo dõi, đo lường & đánh giá hiệu quả của hoạt động social media marketing qua các KPI cụ thể

- Tham gia cùng team xây dựng chiến lược định hướng nội dung, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Marketing.

- Lập báo cáo định kỳ kết quả social media marketing cho quản lý trực tiếp

- Cập nhật & áp dụng kiến thức, xu hướng mới về social media marketing nhằm nâng cao hiệu quả công việc

- Triển khai tổ chức các sự kiện (họp báo, hội thảo, soạn thông cáo báo chí, cung cấp thông tin ra bên ngoài).

- Triển khai công tác truyền thông nội bộ trong công ty, giữa công ty với các đối tác.

- Thực hiện các công việc khác theo sự yêu cầu của Quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

- Am hiểu truyền thông; hiểu biết PR báo chí.

- Có nhiều ý tưởng sáng tạo, tư duy tổng hợp và phân tích tốt. Có kỹ năng viết lách là một lợi thế

- Vi tính văn phòng, MS Office

- Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục và có khả năng trình bày tốt

- Kỹ năng thương lượng tốt

- Khả năng lập kế hoạch, triển khai thực hiện công việc tốt

- Kỹ năng giải quyết các vấn đề phức tạp tốt

- Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập, chịu áp lực cao

- Tư duy sáng tạo, linh động và có tinh thần cầu tiến

Quyền lợi được hưởng

-Thời gian làm việc: Theo giờ hành chánh từ thứ 2 đến thứ 7 (thứ 7 hai tuần giữa tháng được nghỉ).

-Phụ cấp cơm trưa: 30,000 đồng/ngày.

-Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết…)

-Thưởng định kỳ năm.

-Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.

-Thưởng các ngày Lễ trong năm.

-Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: công tác phí, nghỉ mát, khám sức khỏe,quà sinh nhật, mua hàng nội bộ được giảm giá…

Địa điểm làm việc

16 Trịnh Hoài Đức, Quận 5 (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm

Công ty Cổ Phần XNK Bình Tây (Bitex)

Nhà Phân phối máy tính cầm tay Casio độc quyền tại Việt Nam, cặp balo, văn phòng phẩm, đồng hồ casio...

16 Trịnh Hoài Đức, Quận 5

https://bitex.com.vn/

200-500 nhân viên

Với phương châm lấy uy tín và chất lượng sản phẩm làm nền tảng hoạt động, BITEX xác định chỉ nhập khẩu và phân phối sản phẩm được sản xuất từ các nền sản xuất có công nghệ tiên tiến trên thế giới như: [...]

BITEX

Tải miễn phí ứng dụng

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

Tải cho Android Tải cho iOS
Tạo CV / Resume
Chat