Nhân Viên Phòng Quản Lý Khách Hàng

  • Mức lương: 6 - 10 triệu VNĐ

  • Hết hạn trong: 19 ngày nữa

Ứng tuyển qua APP

Các nhiệm vụ chủ yếu: 1. Thực hiện việc chăm sóc & quản lý khách hàng theo yêu cầu của hệ thống ISO & theo sự phân công của Trưởng phòng/ Giám đốc.  -  Tuân thủ các quy định về ISO & yêu cầu của Ban Giám đốc Sử dụng các biểu mẫu ISO & biểu mẫu khác theo quy định của Công ty Lập kế hoạch làm việc tuần & báo cáo kết quả công việc hàng ngày, tuần, tháng theo quy định 2. Đảm bảo môi trường làm việc theo tiêu chuẩn 5S. 3. Lập kế hoạch tuần/tháng để xác định mục tiêu cụ thể và dự kiến số lượ...

Địa điểm làm việc:

50, 133 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội - Đống Đa (Hà Nội)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Đại Học

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

1 - 2 năm

Mô tả công việc:

Các nhiệm vụ chủ yếu:

1. Thực hiện việc chăm sóc & quản lý khách hàng theo yêu cầu của hệ thống ISO & theo sự phân công của Trưởng phòng/ Giám đốc. 

-  Tuân thủ các quy định về ISO & yêu cầu của Ban Giám đốc

- Sử dụng các biểu mẫu ISO & biểu mẫu khác theo quy định của Công ty

- Lập kế hoạch làm việc tuần & báo cáo kết quả công việc hàng ngày, tuần, tháng theo quy định

2. Đảm bảo môi trường làm việc theo tiêu chuẩn 5S.

3. Lập kế hoạch tuần/tháng để xác định mục tiêu cụ thể và dự kiến số lượng khách hàng sẽ tiếp xúc đảm bảo đạt và vượt kế hoạch chỉ tiêu của Công ty. Lập phương án chăm sóc khách hàng cho các ngày lễ, tết hoặc các đợt thầu và hàng năm.

4. Khảo sát, lưu trữ, phân loại và cập nhật các thông tin của khách hàng (danh sách, ngày sinh nhật, thay đổi thông tin, các ngày quan trọng khác)

5. Duy trì các mối quan hệ với khách hàng, thăm, gặp gỡ khách hàng theo lịch, họp khách hàng (nếu có) nhằm thu thập ý kiến khách hàng và giải thích, phản hồi các thông tin về dịch vụ và hợp đồng đảm bảo khách hàng được trả lời các thông tin đầy đủ, giải đáp các thắc mắc kịp thời và hài lòng.

6. Tìm hiểu thông tin các đối thủ cạnh tranh

7. Kiểm soát các thủ tục thanh toán, thu hồi & đối chiếu công nợ theo quy định đảm bảo việc thanh toán của khách hàng kịp thời & chính xác; 

8. Tiến hành các thủ tục thuyết minh gia hạn và xin tăng giá trị hợp đồng hàng năm.

9. Báo cáo tổng hợp phân tích số liệu phản hồi, thăm dò ý kiến khách hàng

10. Kiểm soát quy trình thu nhận thông tin và phản hồi khách hàng.

11. Tiếp cận khách hàng mới và mở rộng khách hàng cũ bao gồm: khách hàng dịch vụ và khách hàng thương mại

12. Phối hợp với bộ phận Điều hành dịch vụ, kiểm tra chất lượng tại công trình, xử lý kịp thời khi có tình huống phát sinh,  tham mưu cho Ban lãnh đạo tăng cường cải tiến & nâng cao chất lượng dịch vụ tại các đơn vị

13. Các nhiệm vụ được phân công khác như dịch tài liệu, gửi báo giá, tiếp khách nước ngoài, hỗ trợ chuẩn bị tài liệu bằng tiếng Anh cho các phòng.

14. Các công việc khác khi Giám đốc yêu cầu.

Các nhiệm vụ thứ yếu:

1. Tham gia vào các hoạt động tiếp thị như: Hội nghị khách hàng, hội thảo, tiếp khách…

2. Các công việc khác (khi được Trưởng phòng yêu cầu)

Báo cáo và lập kế hoạch:

+ Báo cáo định kỳ hàng tháng, quý: Theo quy chế phòng Quản lý khách hàng.

+ Lập kế hoạch hàng tháng, quý, theo định kỳ. 

- Kế hoạch tiếp cận khách hàng/ Chăm sóc khách hàng

- Tình hình tiếp cận khách hàng, đánh giá khách hàng, thị trường, dự báo khách hàng tiềm năng.

Yêu cầu về khối lượng và chất lượng công việc: 

- Đảm bảo khối lượng công việc và số lượng công việc như kế hoạch đề ra.

- Doanh số thuần của khách hàng tăng trưởng hàng năm tối thiểu 15% (xin tăng giá trị hợp đồng)

- Phát triển thêm doanh số từ các khách hàng cũ.

- Tự đánh giá công việc theo tiêu chí của phòng.

- Phối hợp tốt với các phòng ban đặc biệt là phòng điều hành.

- Đảm bảo tiến độ công việc đã được giao theo kế hoạch.

- Đảm bảo thời gian phản hồi cho khách hàng trong vòng 02 giờ. 

Yêu cầu công việc:

1. Nữ từ 24 tuổi trở lên.

2. Yêu cầu trình độ học vấn

- Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên khối ngành kinh tế, ngoại giao.

-  Sử dụng thành thạo máy vi tính (Word, Excel, Power Point...).

-  Tiếng Anh thành thạo cả 4 kỹ năng.

3. Yêu cầu về kiến thức và kỹ năng

-  Kỹ năng giao tiếp và làm việc với đám đông.

-  Hiểu biết chuyên sâu về các quy trình dịch vụ và kiến thức kỹ thuật.

-  Hiểu biết về sản phẩm và nguyên vật liệu sử dụng cho dịch vụ.

-  Có khả năng thuyết phục và gây ảnh hưởng đối với người khác.

- Tác phong làm việc chuyên nghiệp.

-  Kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề.

- Có khả năng làm việc độc lập và tự tin, làm việc theo nhóm và chịu áp lực công việc.

- Có khả năng học hỏi và giải quyết những thách thức, vượt qua khó khăn để đạt được mục tiêu.

- Sẵn sàng đi công tác trong và ngoài nước

Quyền lợi được hưởng:

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Công ty kỹ thuật làm sạch và thương mại quốc tế

200-500 nhân viên

50, 133 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Được thành lập năm 2000, Công ty kỹ thuật làm sạch và thương mại quốc tế (ICT) đã không ngừng lớn mạnh, phát triển và đến nay tự hào là một trong những công ty vệ sinh công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam tro... Xem thêm

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề
Menu