Nhân Viên Phòng Quan Hệ khách Hàng ( Guest Relation Officer (Grand Silverland 4*) )

  • Hết hạn trong 5 ngày nữa
  • Mức lương 5 - 8 triệu VNĐ
Mô tả công việc

Làm thủ tục check in, check out và giải quyết những phát sinh của khách lưu trú tại khách sạn.


Trả lời các cuộc điện thoại liên quan đến các dịch vụ khách sạn.


Giải quyết khiếu nại của khách.


Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Đồng phục


- Cơm theo ca


- Lương + Service charge


- Các chế độ phúc lợi hấp dẫn (Lương tháng 13, Thưởng các ngày lễ tết, du lịch hàng năm, sinh nhật, hiếu hỉ, phép năm....)


- Được làm việc cùng đội ngũ chuyên nghiệp, được đánh giá hiệu quả công việc định kỳ


- Các quyền lợi khác được trao đổi trong buổi phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng

Tiếng Anh giao tiếp.


Kỹ năng xử lý tình huống tốt.


Ngoại hình ưa nhìn Năng động và toàn vẹn


Kỹ năng giao tiếp tốt.


Ưu tiên ứng viên làm việc trong lĩnh vực khách sạn/du lịch

Địa điểm làm việc

16 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh - Quận 1 (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung cấp - Nghề

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm

16 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Nằm ở vị trí trung tâm thành phố, tọa lạc trên con đường Lê Thánh Tôn nhộn nhịp, được mệnh danh là “ little Tokyo” của Sài Gòn, SAKYO là sự kết hợp độc đáo của Sài Gòn xưa và Tokyo hiện đại. Với lối kiến trúc giao thoa của 2 nền văn hóa đậm chất Á Đông : sự thanh bình, yên ả của indochine và chút thiền của Nhật Bản. Đến với SAKYO quý khách sẽ thấy tâm hồn mình như dịu lại trong một không khí thoải mái, ấm cúng và yên lành ngay giữa lòng thành phố náo nhiệt. Silverland Sakyo không chỉ là nợi nghỉ...

Chat