Tải app JobsGO

Nhân Viên Phát Triển Thị Trường

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 10 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Phát Triển Thị Trường đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    08/01/2020

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    3 - 5 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 159/17 Ngô Quyền, Phường 6, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh.

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    1) Tuyển 3 vị trí cho thị trường Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội.
    2) Đi thị trường tìm kiếm khách hàng mới. Đề ra kế hoạch phát triển thị trường.
    3) Phát triển nguồn khách cá nhân.
    4) Phát triển và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
    5) Tổ chức sự kiện và chốt sales với khách hàng tham gia sự kiện. Than gia các chương trình marketing, hội thảo và giới thiệu sản phẩm của công ty.
    6) Xử lý thông tin khách hàng phản hồi, chăm sóc khách hàng. Mở rộng mạng lưới khách hàng. Duy trì và chăm sóc các mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đối tác đã có và khách hàng tiềm năng, giới thiệu sản phẩm cho khách.
    7) Thu thập thông tin thị trường và đối thủ.
    8) Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thưc hiện hợp đồng – đơn hàng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hóa đơn, cùng khách kiểm tra chất lượng sản phẩm giao hàng.
    9) Đến các shop mỹ phẩm của khách hàng để trao đổi, nói chuyện với chủ shop và nhân viên để tìm phương án thúc đẩy bán hàng. Xây dựng các kế hoạch bán hàng và tăng doanh thu. Hỗ trợ đào tạo nhân shop về sản phẩm công ty. Xây dựng và tổ chức các sự kiện bán hàng với khách hàng.
    10) Xây dựng chiến lược bán hàng đạt chỉ tiêu kinh doanh hàng tuần, tháng, quí, năm.
    11) Quản lý tiến độ thanh toán của khách hàng và thu hồi công nợ.
    12) Nắm bắt thông tin sản phẩm, giới thiệu sản phẩm mới, dịch vụ, nhu cầu của khách hàng.

    Yêu cầu công việc

    1) Ưu tiên tốt nghiệp CĐ trở lên với các chuyên ngành kinh doanh, marketing, TMĐT, mỹ phẩm, làm đẹp.
    2) Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương ứng.
    3) Có kiến thức về mỹ phẩm chăm sóc da hoặc makeup hoặc cả hai.
    4) Có kỹ năng chốt sales, deals tốt.
    5) Có tính kỷ luật về doanh số và khách hàng của công ty.
    6) Có kỹ năng dẫn dắt, trao đổi khách hàng tốt.
    7) Có khả năng tự chào hàng tới từng loại đối tượng khách hàng
    8) Sẵn sàng tăng cường làm thêm khi cần.
    9) Điềm đạm, kiên trì và nhẫn lại. Có ý thức cầu tiến công việc. Có thái độ xây dựng.
    10) Sử dụng máy tính thành thạo. Biết sử dụng mạng xã hội và TMĐT trong kinh doanh và marketing là 1 lợi thế.
    11) Trung thực, thật thà, nghiêm túc, siêng năng, lanh lẹ.
    12) Ứng viên có hồ sơ xin việc đầy đủ và cẩn thận sẽ được ưu tiên.

    Quyền lợi được hưởng

    1) Hưởng các chế độ BHXH, BHYT.
    2) Thưởng doanh thu hấp dẫn theo kết quả doanh thu.
    3) Nhân viên chính thức.
    4) Lương tháng 13.
    5) Đi du lịch trong nước và nước ngoài, nghỉ lễ theo quy định của Luật lao động hiện hành và theo quy định công ty.
    6) Trợ cấp ốm đau, thưởng đánh giá thành tích, nâng lương hàng năm.
    Được đào tạo, bỗi dưỡng và phát triển nghề nghiệp.

    Công Ty TNHH Seoulgroup Việt Nam
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty TNHH Seoulgroup Việt Nam

    Công nghệ thông tin

    334/9 Lý Thường Kiệt - Phường 14 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh

    Tên giao dịch: SEOULGROUP CO.,LTD
    Loại hình hoạt động: Công ty TNHH Một Thành Viên
    Mã số thuế: 1001104243
    Đại diện pháp luật: Nguyễn Văn Long
    Ngày cấp giấy phép: 18/08/2016
    Ngày... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume