Tải app JobsGO

Nhân Viên Phân Tích Kinh Doanh (Business Analyst/ Product Executive)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Phân Tích Kinh Doanh (Business Analyst/ Product Executive) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    04/05/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Việt Tiếng Việt

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Thanh Xuân

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

     (1) Công việc phát triển sản phẩm:

     - Phân tích thị trường, tìm hiểu xu hướng mới và đề xuất các ý tưởng cải tiến sản phẩm và bổ sung tính năng mới cho Web và App.

     - Tìm hiểu, phân tích hành vi, nhu cầu của người dùng, thị trường và yêu cầu từ các phòng ban khác (marketing, sales...) để tối ưu trải nghiệm người dùng trên Website và trên App.

     - Lên kế hoạch thực thi các yêu cầu, viết tài liệu mô tả tính năng sản phẩm (userflow, wireframe, specs).

     - Làm việc trực tiếp với đội Thiết kế để chọn ra giải pháp UI/UX phù hợp.

     - Làm việc với đội Lập trình (Dev) để đảm bảo sản phẩm ra mắt đúng hạn, đúng yêu cầu và chất lượng đề ra.

     - Tiến hành đánh giá hiệu quả sản phẩm sau khi triển khai; lập kế hoạch cải thiện, nâng cấp sản phẩm.

     (2) Công việc phân tích nghiệp vụ:

     - Tiếp nhận dự án, yêu cầu mới phát sinh từ các bộ phận kinh doanh, vận hành marketing, từ ban lãnh đạo Công ty.

     - Thu thập yêu cầu, nghiên cứu và tiến hành phân tích, xác nhận phạm vi triển khai.

     - Xác định mức độ ưu tiên và lập kế hoạch triển khai (thời gian, nguồn lực cần thiết).

     - Đặc tả yêu cầu để chuyển cho đội Lập trình (Dev) phát triển.

     - Kiểm soát tiến độ công việc, báo cáo và tháo gỡ các vướng mắc phát sinh.

     - Tiến hành kiểm thử, nghiệm thu sản phẩm, hướng dẫn sử dụng

     - Tối ưu CRM hiện có và tham gia xây dựng BI tool.

    Yêu cầu công việc

     - Hiểu biết tốt về UI/UX (web và mobile app).

     - Có kỹ năng vẽ flowchart, wireframe, mockup.

     - Có khả năng viết các tài liệu mô tả giao diện, tính năng sản phẩm, hướng dẫn sử dụng rõ ràng, mạch lạc, dễ hiểu.

     - Có kinh nghiệm ở vai trò Product Executive, Business Analyst hoặc UX design.

     - Đã từng tham gia phát triển các sản phẩm công nghệ liên quan đến bất động sản hoặc sản phẩm có lượng người dùng lớn là một lợi thế.

    Quyền lợi được hưởng

     - Hưởng Lương, Thưởng hấp dẫn, phù hợp với năng lực - thỏa thuận khi phỏng vấn.

     - Hưởng các phụ cấp theo quy định (phụ cấp ăn trưa, laptop…).

     - Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ mát, Thưởng ngày lễ, Tết …

     - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có văn hóa đặc trưng.

     - Có cơ hội phát triển, thăng tiến.

    Công ty TNHH Homedy
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công ty TNHH Homedy

    Kinh doanh, Bất động sản

    Tầng 3, Toà A, Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    20-50 nhân viên

    Công ty cổ phần Homedy.com (tên viết tắt là: Homedy Inc.) được thành lập vào năm 2015 bởi những co-founder dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực internet/mobile, cùng với một đội ngũ... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume