Tải app JobsGO

Nhân Viên Pha Chế - Bartender/ Barista

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Pha Chế - Bartender/ Barista đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    29/09/2022

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    • Chào đón khách với thái độ niềm nở bằng ánh mắt, nụ cười trong một phong thái chuyên nghiệp. Greet each guest promptly, courteously, graciously with eye contact, a smile and professional posture.
    • Tác phong và cách ăn mặc theo tiêu chuẩn của đơn vị.Present grooming according to the outlet's standards.
    • Nhận biết và giải quyết kịp thời những khách hàng có khả năng gây rối.Recognize and address potential disruptive or undesirable guests.
    • Phục vụ đồ uống ở khu vực quầy bar. Serve all drinks for service bar area, guests and the bar area.
    • Có trách nhiệm tuân theo chính sách và quy trình Công ty bằng cách từ chối phục vụ cho khách say xỉn.Responsible for following established resort policies and procedures by refusing alcohol service to intoxicated patrons.
    • Đảm bảo kỹ năng phục vụ khách theo phong cách nhất quán và đúng tiêu chuẩn.Ensure that all details of service are performed properly and that every guest receives the highest quality of service.
    • Đảm bảo phong cách phục vụ đồ ăn và thức uống theo đúng tiêu chuẩn.Ensure proper service of all food items to guests; ensure proper pouring, mixing, blending, etc. of drinks.
    • Đảm bảo vệ sinh của khu vực quầy pha chế.Assures cleanliness of entire bar area.
    • Am hiểu thực đơn và thực đơn đặc biệt hằng ngày và những mặt hàng nào không có sẵn.Understand the menu and the daily specials as well as what is not available.
    • Quan sát khách hàng để đảm bảo khách hàng hài lòng.Closely monitors guests to ensure complete satisfaction.
    • Có kiến thức đầy đủ về từng loại thức uống trong thực đơn, thành phần và cách làm.Develop a complete working knowledge of the menu items and their ingredients and preparation.
    • Có kiến thức đầy đủ về các mặt hàng, sản phẩm được bày bán tại quầy bar như bia, thức uống pha chế, …Develop a complete working knowledge of all products served by the bar, i.e. non-alcoholic beers, cocktails, specialty drinks, etc.
    • Trả lời điện thoại theo tiêu chuẩn của công ty, nhận thông tin đặt bàn của khách, cung cấp thông tin về quầy bar hoặc các dịch vụ khác của khách sạn.Answer telephones according to WMC F&B standards and take reservations or provide information regarding the bar or any other hotel service.
    • Phục vụ thuốc lá, thay gạt tàn thuốc và lau dọn khu vực quầy bar.Serve cigarettes, change ashtrays and wipe down bar area.
    • Luôn dự trữ đủ các loại thức uống và dụng cụ phục vụ đi kèm trong quầy bar.Requisition, pick up, verify, and put away all requisitions for non-alcoholic beer, juices, soft drinks and food items used for the bar areas.
    • Đặt hàng và xác nhận số lượng thức uống và thực phẩm dùng trong quầy bar.Stock the bar areas with non-alcoholic beer, juices, soft drinks, glassware and condiments.
    • Luôn kiểm soát khu vực quầy bar.Check and recheck the bar during service.
    • Luôn sắp xếp ngăn nắp ly tách và giữ quầy bar sạch sẽ gọn gàng.Keep the bar area neat and tidy at all times clearing dishes and glassware whenever possible.
    • Đảm bảo quầy bar luôn được trang bị đầy đủ sau mỗi ca.Ensure that the bar is stocked and all side opening and closing duties are completed.
    • Xử lý tình huống khi khách phàn nàn dẫn đến bỏ đi.Handle a guest complain leads to walking out.
    • Nhanh chóng báo cáo những trường hợp tai nạn cho cấp quản lý.Report any accident immediately, no matter how minor, to a manager.
    • Xử lý kịp thời khi xảy ra các trường hợp khẩn cấp.Respond properly in any hotel emergency or safety situation.
    • Linh hoạt trong việc hỗ trợ những khu vực xung quanh khách sạn để đáp ứng nhu cầu về công việc và yêu cầu của khách hàng.Be flexible in assisting around different areas of the hotel in response to business and client needs.
    • Báo cáo nhanh công việc (5 phút) trước khi vào ca, vệ sinh sạch sẽ, tác phong gọn gàng và mặc đúng đồng phục. Report for duty 5 minutes before the scheduled time, clean tidy and wearing the correct uniform.
    • Tham dự các chương trình đào tạo dành cho nhân viên phục vụ, tuân theo các quy tắc và chính sách của khách sạn.Attend all the training subjects to the service staff and follows all rules and policies of the hotel.
    • Sử dụng hệ thống POS của khách sạn để bán hàng, in hóa đơn tính tiền, đóng hóa đơn.Utilize the hotel's POS system ringing up sales, printing checks, closing checks and completing closing readings.
    • Kỹ năng xử lý và cất giữ tiền mặt.Handle all monies and keep bank floats from the hotel.
    • Nhận và thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.Perform other tasks or projects as assigned by hotel management and staff.

    Yêu cầu công việc

    • Có 1-2 năm kinh nghiệm về pha chế hoặc liên quan đến phục vụ đồ ăn thức uống.1-2 years bartending and/or related food and beverage experience.
    • Có kiến thức chuyên môn về đồ uống và pha chế đồ uống.Good knowledge of beverages and mixed drinks.
    • Có bằng Tốt Nghiệp hoặc giấy chứng nhận liên quan đến ngành bartender. Bartender school diploma or equivalent course certificates.
    • Kỹ năng đọc, viết và giao tiếp tiếng Anh thành thạo. Good reading, writing and oral proficiency in the English language.

    Quyền lợi được hưởng

    • Mức lương hấp dẫn, trả theo năng lực làm việc.Competitive salary and pay on the ability.
    • Phụ cấp làm ca đêm và ngoài giờ theo quy định của Luật lao động. Allowance for night shift and overtime as prescribed by Labor Law.
    • Tiền thưởng và quà vào các dịp Lễ, Tết. Bonus in the public holidays and New Years.
    • Điều chỉnh tăng lương hàng năm. Annual salary increment.
    • Chương trình khen thưởng nhân viên xuất sắc của tháng & năm. Employee recognition program for month and year award.
    • Miễn phí: suất ăn, gửi xe, đồng phục (quần áo, giày) và giặt ủi.Free for duty meal, parking, uniform (clothes, shoes) and laundry service.
    • Bảo hiểm tai nạn, y tế và xã hội.. Personal Accident, Medical and Social Insurance are covered.
    • Trợ cấp: sinh nhật, đám cưới, mừng sinh con, nằm viện, tang chế… Allowances: birthday, wedding, baby welcome, hospitalization, funeral...
    Nhà hàng-khách sạn

    08 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    50-100 nhân viên

    Công ty cổ phần Tập đoàn Quản lý Bất động sản Windsor (Tập đoàn WMC) là công ty quản lý nhà hàng khách sạn, căn hộ dịch vụ cao cấp và trung tâm thương mại hàng đầu Thành phố Hồ Chí... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume