Nhân Viên Pha Chế (Barista)

  • Thời hạn Đã tạm dừng đăng tuyển
  • Mức lương Thỏa thuận
Mô tả công việc

Purpose of the job

This job contributes to Starbucks success by providing legendary customer service to all customers. This job creates the Starbucks Experience for our customers by providing customers with prompt service, quality beverages and products, and maintaining a clean and comfortable store environment. The incumbent is responsible for modeling and acting in accordance with Starbucks guiding principles.

Job description

 Responsibilities and essential job functions include but are not limited to the following:

 Delivers the best customer service with a customer comes first attitude, at any time at the store. Discovers and responds to customer needs.

 Provides quality beverages, whole bean, and food products consistently for all customers by adhering to all recipe and presentation standards. Follows health, safety and sanitation guidelines for all products.

 Follows company operational policies and procedures, including those for cash handling and safety and security, to ensure the safety of all partners during each shift

Keep workspace and customer’s tables clean, well- organized

 Assists with new partner training and giving respectful and positively encouraging coaching as needed

 Follow other request of managers.

 Have chance to be trained and get promotion. Competitive incomes and incentives.

....................................................................

 Cung cấp dịch vụ tốt nhất với thái độ tôn trọng khách hàng vào mọi thời điểm có mặt tại cửa hàng. Phát hiện và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.

 Cung cấp cho khách hàng các đồ uống, cafe và sản phẩm khác tại quán theo đúng công thức và tiêu chuẩn. Tuân thủ các hướng dẫn về an toàn sức khỏe, vệ sinh cho từng loại sản phẩm.

 Tuân thủ các quy định, quy trình hoạt động của công ty bao gồm quy trình quản lý bảo vệ tiền mặt, đảm bảo sự an toàn của tất cả các đối tác trong mỗi ca làm việc.

 Đảm bảo khu vực làm việc và bàn của khách luôn sạch sẽ, ngăn nắp.

 Hỗ trợ đào tạo các đối tác mới, hướng dẫn, khích lệ một cách tích cực và tôn trọng khi cần.

 Thực hiện các công viêc khác theo phân công của quản lý.

 Được đào tạo bài bản và có cơ hội thăng tiến trong công việc. Thu nhập cạnh tranh.

Yêu cầu công việc

 No previous experience required.

 Ability to learn quickly.

 Ability to understand and carry out oral and written instructions and explain to others when needed.

 Strong interpersonal skills, team work and building relationships skills.

 Ability to communicate in English at basic level.

......................................................................

 Không yêu cầu kinh nghiệm.

 Có khả năng học hỏi và tiếp thu.

 Có khả năng hiểu và thực hiện các hướng dẫn trực tiếp hoặc văn bản và diễn đạt lại cho người khác nếu cần.

 Có kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ và làm việc nhóm tốt.

 Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

Quyền lợi được hưởng

 Competitive salary

 Meal & Parking allowances

 13th salary

 Social insurance, Health check-up annual

 Annual leave / compensation leave / sick leave

......................................................................

 Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định pháp luật.

 Lương thưởng cạnh tranh, hấp dẫn

 Phụ cấp gửi xe, tiền cơm.

Địa điểm làm việc

Đà Nẵng - 0 (Đà Nẵng)

Hồ Chí Minh - Hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh)

Hà Đông, Sóc Sơn - 0 (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Chứng chỉ chuyên ngành

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu

Starbucks Coffee

Kinh doanh, Thực phẩm/DV ăn uống

Đà Nẵng

http://www.starbucks.vn

Khởi nghiệp với một quán chuyên bán cà phê từ 40 năm về trước, đến thời điểm hiện tại, tại mỗi một quốc gia mà Starbucks hướng tới, mỗi một địa điểm mà Starbucks dự định hoạt động kinh doanh, Starbucks cố gắng hoàn thiện và tạo dựng một môi trường tốt hơn những gì mà Starbucks đã làm....

Chat