Tải app JobsGO

Nhân Viên Nhân Sự Và Hành Chính

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Đến 12 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Nhân Sự Và Hành Chính đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    13/07/2018

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 4 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh Tiếng Anh Tiếng Anh Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Quận 7, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    * Tuyển dụng:
    - Đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm hồ sơ, thu thập thông tin, liên hệ ứng viên, sắp xếp phỏng vấn
    - Thực hiện các thủ tục tuyển dụng và theo dõi hợp đồng thử việc của nhân viên
    - Trực tiếp thực hiện các hoạt động chấm công, tính lương, thanh toán lương, quản lý phép năm, chi trả phúc lợi, giải quyết chế độ chính sách cho nhân viên công ty.
    - Hỗ trợ, đóng góp ý kiến vào việc xây dựng hệ thống quy trình, chính sách Lương và phúc lợi.
    - Xây dựng, rà soát, điều chỉnh Thang bảng lương hàng năm. Đăng ký thang bảng lương lên phòng lao động.
    - Khai trình tình hình sử dụng lao động
    * Quan hệ lao động:
    - Tạo môi trường, văn hóa, quy trình thủ tục liên quan đến các vấn đề lao động như: nội quy, quy trình xin nghỉ phép, nghỉ việc …
    - Chăm lo phúc lợi cho nhân viên, tham gia các cuộc đối thoại 2 bên
    - Giải quyết khiếu nại hoặc thắc mắc của nhân viên liên quan đến lương, thưởng, phúc lợi
    - Giải quyết thủ tục nghỉ việc theo quy định
    * Quản lý thông tin nhân sự:
    - Quản lý, lưu trữ hồ sơ pháp lý của Công ty, hồ sơ cá nhân của nhân viên
    - Quản lý dữ liệu database thông tin của toàn thể nhân viên, cập nhật thường xuyên khi có thay đổi
    - Soạn thảo và theo dõi thời hạn của HĐLĐ. Báo tăng, giảm lao động, giải quyết các chế độ BHXH trên phần mềm EBH, kiểm tra thuế TNCN
    * Công việc khác:
    - Phối hợp điều động nhân viên nội bộ công ty khi có nhu cầu
    - Hỗ trợ Giám Đốc trong việc tiếp đoàn kiểm tra, thẩm định Công ty
    - Thống kê, báo cáo, phân tích thông tin nhân sự theo yêu cầu của Giám đốc
    - Thực hiện các báo cáo cho cơ quan Nhà nước theo quy định
    - Hỗ trợ nhân viên làm thủ tục cấp Chứng chỉ hành nghề
    - Soạn thảo văn bản: công văn, quyết định, thông báo…liên quan đến nhân sự
    - Các công việc liên quan đến quản lý văn phòng: văn phòng phẩm, máy móc, thiết bị….

    Yêu cầu công việc

    - Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh....
    - Hiểu rõ về luật và các quy định về luật lao động, BHXH, kê khai EBH
    - Tiếng Anh tốt, nghe nói đọc viết thành thạo
    - Giỏi và thành thạo Microsoft office: Word, Excel, Powerpoint
    - Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm nhân sự hành chính tổng hợp

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương cạnh tranh
    - Chế độ BHXH, BHYT, BHTN
    - Lương tháng 13
    - Cùng nhau phát triển

    Công Ty TNHH Laud JVC
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH Laud JVC

    Kiến trúc/Nội thất

    Designers Hub Co-working Space, số 12-13 đường N1, khu thương mại Phía Nam, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP HCM

    20-50 nhân viên

    LAUD is a Professional team offering real estate total solution from Consulting, Project Development and Management to Architecture, Planning, Engineering and Interior Design. Our... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume