Nhân Viên Nhân Sự

  • Hết hạn trong 8 ngày nữa
  • Mức lương 7 - 10 triệu VNĐ
Mô tả công việc

1. Tuyển dụng, đào tạo đánh giá nhân lực;

2. Giải quyết quyền lợi cho người lao động

3. Xây dựng các chính sách cho người lao động

4. Quản lý toàn bộ hồ sơ lao động của công ty và quản lý lao động

5. Lập kế hoạch tuyển dụng theo quý, năm

Tiếp nhận các thông tin tuyển dụng và thực hiện tuyển dụng theo yêu cầu từ các phòng ban

dưới sự đồng ý của Ban giám đốc

6. Lưu trữ hồ sơ pháp lý, bảo quản chứng từ, soạn thảo các văn bản hợp đồng liên quan

đến hoạt động của phòng, của công ty

7. Theo dõi việc chấm công, tính lương, tổng hợp đánh giá công việc nhân viên làm tại

các phòng ban

8. Theo dõi thực hiện các chính sách phúc lợi, các chế độ phụ cấp… cho

người lao động

9. Đánh giá lao động, giải quyết chế độ thôi việc cho người lao động theo đúng quy định

và thủ tục của pháp luật liên quan

10. Phụ trách và đảm nhận các công việc của một thủ quỹ (theo dõi chi phí văn phòng)

11. Thực hiện các công việc hành chính chung của công ty (bao gồm: Mua bán, cấp

phát, quản lý văn phòng phẩm, máy móc, thiết bị văn phòng; quản lý công văn giấy tờ,

soạn thảo văn bản, tổ chức liên hoan, sinh nhật…)

12. Hỗ trợ các công việc của phòng ban khác khi có yêu cầuThực hiện các công việc

khác do Giám đốc giao.

Yêu cầu công việc

- Nam/ nữ độ tuổi từ 22 đến 35 tuổi

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan đến quản trị nhân lực, kinh tế,….

- Có ít nhật 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Có kinh nghiệm xử lý những vấn đề trong quản trị nhân sự, tài chính, phát triển dự án, marketing, kinh doanh.

- Trung thực, thân thiện, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm.

- Có tư duy phân tích và sáng tạo.

- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục khi làm việc với các đối tác khác; Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề thông minh, nhạy bén.

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng Word, Excel,…..

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản từ : 7 – 10 triệu/ tháng.

- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện

- Hưởng các chế độ chính sách theo quy định của công ty

- Du lịch hàng năm trong hoặc ngoài nước

- Được hưởng chính sách thưởng hoa hồng trên từng dự án theo quy định của công ty

- Đươch hưởng các chế độ lao động khác như nghỉ phép hàng năm,nghỉ lễ, tết,….

Địa điểm làm việc

131 Phước Thiện, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Hồ Chí Minh - Quận 9 (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

Yêu cầu kinh nghiệm

Trên 1 năm

131 Phước Thiện, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Hồ Chí Minh

Xem email của Nhà Tuyển Dụng

Xem số điện thoại của Nhà Tuyển Dụng

https://myhungland.vn/

20-50 nhân viên

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, quá trình toàn cầu hóa đã và đang diễn ra mạnh mẽ trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Trước sự phát triển mạnh mẽ vượt bậc đó, thị trường bất động sản ở Việt Nam ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu hội nhập kinh tế quốc tế. Cũng chính vì lý do đó, Công Ty Mỹ Hưng Land đã ra đời dựa trên tầm nhìn và chiến lược phát triển của thị trường Bất động sản Việt Nam. Với sự dẫn dắt đầy tận tâm của ban Lãnh đạo dày dạn kinh nghiệm trong ngành cùng với đội ngũ nhân...

Chat