Quận Tân Bình 11/04/2024 10 - 12 triệu VNĐ
Quận 1 17/04/2024 Từ 15 triệu VNĐ
Quận Tân Bình 18/04/2024 Thỏa thuận
Quận 3 20/04/2024 10 - 12 triệu VNĐ
Quận 12 30/03/2024 8 - 25 triệu VNĐ
Quận Tân Bình 05/04/2024 Thỏa thuận
Quận 10 24/04/2024 10 - 15 triệu VNĐ
Quận 2 27/04/2024 7 - 9 triệu VNĐ
Quận 2 11/04/2024 Đến 20 triệu VNĐ
Quận 1 21/04/2024 15 - 20 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Ngày đăng tuyển
11/12/2018
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Địa điểm làm việc
⇒ Hồ Chí Minh
Việc làm Hồ Chí MinhTóm tắt công việc
- Thực hiện cuộc gọi ra cho Khách hàng theo danh sách Công ty cung cấp
- Nhắc nhở Khách hàng về ngày và số tiền đến hạn cần thanh toán của Hợp đồng vay. Hỗ trợ/hướng dẫn Khách hàng sử dụng các kênh thanh toán thuận tiện, nhanh chóng
- Khuyến khích Khách hàng việc thanh toán đúng hạn, giải thích cho Khách hàng lợi ích của việc thanh toán đúng hạn theo quy định hợp đồng
- Hoàn thành các chỉ tiêu được giao theo ngày/tuần/tháng
- Phản hồi/góp ý với quản lý trực tiếp về các ý kiến của Khách hàng nhằm nâng cao chất lượng/quy trình phục vụ Khách hàng ngày càng tốt hơn
Chịu trách nhiệm chính:
- Gọi điện thoại cho Khách hàng mỗi ngày theo danh sách được giao trước
- Cung cấp thông tin về số tiền cần thanh toán và ngày đến hạn thanh toán của Khách hàng, thuyết phục Khách hàng thanh toán sớm và chốt được với Khách hàng ngày hẹn thanh toán sớm hơn hoặc trễ nhất là ngay trong ngày đến hạn thanh toán
- Theo dõi danh sách Khách hàng được gọi hàng ngày và ngày hẹn thanh toán của họ nhằm đảm bảo Khách hàng thanh toán đúng như đã hẹn
- Phản hồi/nhắc nhở nhanh chóng đối với các Khách hàng đã hẹn nhưng không thanh toán đúng theo lịch hẹn nhằm đảm bảo Khách hàng thanh toán đúng hạn và hoàn tất chỉ tiêu được giao
- Nắm bắt nhanh các thay đổi về quy trình, quy định, hệ thống mới để đáp ứng tốt và duy trì chất lượng phục vụ Khách hàng
- Tích cực tham gia, đóng góp ý kiến xây dựng trong các cuộc họp, các lớp huấn luyện của nhóm, bộ phận, công ty
- Tuân thủ các yêu cầu, sắp xếp của quản lý trực tiếp về thời gian làm việc cũng như công việc được giao
- Kỹ năng cần thiết:
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và kỹ năng sử dụng điện thoại
- Khả năng chịu áp lực về công việc, thời gian
- Năng động, tự trau dồi, nâng cao bản thân
- Làm việc cẩn thận, kiên nhẫn
- Nhạy bén, linh hoạt và nhiệt tình trong công việc
+Bảo hiểm khám chữa bệnh 24/7
+Đào tạo khi chưa có kinh nghiệm
+Tham gia đào tạo nâng cao kỹ nẵng trong lúc làm việc
+Bonus chất lượng nhắc nợ khách hàng tốt (1tr-3tr)
Tầng 6,Tòa Nhà HCC Building - 28 Lý Thường Kiệt,Phường Vĩnh Ninh,Thành phố Huế
Công ty TNHH Một thành viên Tài chính Prudential Việt Nam (Prudential Finance) được ra mắt năm 2007, Cty Tài Chính đầu tiên 100% vốn đầu tư nước ngoài, Là công ty có tiềm lực tài c... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi