Tải app JobsGO

Nhân Viên Mua Hàng (Purchasing Staff)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Mua Hàng (Purchasing Staff) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    22/03/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu giới tính

    Nam

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Kcn Binh.xuyen, Bá Hiến, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

    Việc làm Vĩnh Phúc Việc làm Bình Xuyên

    Mô tả công việc

    - Nhận các yêu cầu nguyên liệu, vật tư từ các bộ phận, giao dịch, thu mua các sản phẩm theo yêu cầu được đề xuất ;
    - Cập nhật thông tin liên quan đến Nhà cung cấp: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương thức thanh toán, tiềm năng phát triển … để mọi thời điểm chọn được Nhà cung cấp phù hợp.
    - Theo dõi báo cáo Nhập – Xuất – Tồn hàng để đặt hàng Nhà cung cấp.
    - Lập đơn đặt hàng khi đã được Trưởng Bộ Phận đồng ý về chất lượng và giá cả.
    - Trực Tiếp thu mua hàng hóa, kiểm soát được số lượng, chất lượng hàng hóa Theo đúng hợp đồng.
    - Theo dõi tiến độ giao hàng nhằm đảm bảo đáp ứng kịp thời yêu cầu kinh doanh của công ty.
    - Thường xuyên cập nhật tình hình thị trường đưa ra so sánh báo giá cập nhật kịp thời nhằm tìm kiếm được nguồn hàng đảm bảo và giá cả phù hợp nhất.( quản lý được thị trường nhà cung cấp, đánh giá và đánh giá lại được nhà cung cấp)
    - Nhập số liệu mua hàng và số liệu sản Xuất vào phần mềm.
    - Theo dõi công nợ và làm thanh toán cho các Nhà cung cấp.
    - Tìm kiếm thêm Nhà cung cấp mới
    - Theo dõi tình hình biến động giá cả hàng hóa
    - Xử lý sự cố trong giao hàng: chất lượng, tiến độ giao hàng …

    Yêu cầu công việc

    - Nam. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan như Kinh Tế, Kinh tế đối ngoại, Marketing...
    - Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng. Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng thêm tiếng Trung hoặc ngôn ngữ thứ 3
    - Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
    - Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, chủ động.
    - Hiểu biết về thị trường giá cả.
    - Kỹ năng đàm phán, xử lý tình huống tốt, làm việc có trách nhiệm.
    - Am hiểu phương pháp Quản lý tồn kho
    - Am hiểu phương pháp lập kế hoạch mua hàng hợp lý
    - Am hiểu về tình hình biến động thị trường nguyên vật liệu phụ trách
    - Sử dụng các phần mềm vi tính
    - Khả năng chịu được áp lực công việc
    - Có khả năng làm việc ở Vĩnh Phúc.

    Quyền lợi được hưởng

    Tại công ty chúng tôi các bạn sẽ được hưởng các loại quyền lợi sau:
    - Sinh nhật, nghỉ mát, ăn trưa, các chế độ thăm hỏi ốm đau… theo đúng quy định của công ty
    - Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thân thể....theo đúng quy định của nhà nước
    - Công ty có xe đưa đón nhân viên hàng ngày từ Hà Nội.
    - Được làm việc nhóm trong một tập thể với tinh thần cầu tiến, kiên trì, chăm chỉ, có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực.
    ** MỨC LƯƠNG: Thỏa thuận theo năng lực ứng viên.
    ** THỜI GIAN LÀM VIỆC: Thời gian làm việc: theo giờ hành chính(từ thứ 2 đến thứ 7), 2 tháng thử việc.

    Công ty Cổ Phần Prime Group
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công ty Cổ Phần Prime Group

    Kinh doanh, Sản xuất/Vận hành sản xuất

    KCN Bình Xuyên, Thị trấn Hương Canh, H. Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam

    >500 nhân viên

    PRIME thành lập vào năm 1999 với nhà máy đầu tiên tại Vĩnh Phúc. Ngày nay được ghi nhận là một trong những nhà sản xuất đi đầu trong lĩnh vực gạch ceramic , ngói và bình nước nóng... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume