Tải app JobsGO

Nhân Viên Mua Hàng Nhập Khẩu

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Đến 20 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Mua Hàng Nhập Khẩu đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    17/10/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 69 Nguyễn Thi, Phường 13, Quận 5, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 5

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    1. Xử lý đơn đặt hàng và tìm nhà cung cấp

    - Tìm kiểm NCC nước ngoài

    - Phối hợp với Bộ phận kế hoạch kiểm tra tính hợp lý của đơn hàng của khách hàng nội bộ

    - Gửi các phiếu đạt hàng cho NCC

    - Thẩm định và so sánh, đối chiếu , các bảng giá chào giá của các NCC

    - Lập bảng tổng hợp đơn đặt hàng – phương án kinh doanh và đề xuất các phương án mua với cấp quản lý

    2.Lập hợp đồng và triển khai theo dõi hợp đồng theo quy định

    - Đàm phan thương lượng và ký kết hợp đồng với NCC

    - Lập, theo dõi, thực hiện các hợp đồng mua bán

    - Phối hợp các bộ phận liên quan để tiếp nhận hàng, kiểm tra chất lượng hàng hoá

    - Kiểm tra các chứng từ thanh toán, lập kế hoạch, theo dõi và thực hiện các nghiệp vụ thanh toán cho NCC

    - Theo dõi tình hình thực hiện các hợp đồng từ khi phát sinh đến khi thanh lý: Xử lý các tình huống phát sinh ngoài kế hoạch, ngoài hợp đồng. Phát hiện các vấn đề cần khiếu nại, thực hiện việc khiếu nại và giải quyết tranh chấp với NCC (Nếu có)

    - Phối hợp với Tổ thư ký thực hiện việc luân chuyển và lưu trữ chứng từ, tài liệu

    - Thống kê, cập nhật số lượng, chủng loại hàng hoá, nguyên vật liệu tồn kho, hàng trên đường, ký mới.

    - Duy trì mối quan hệ với NCC hiện hữu, tìm kiểm , liên hệ đối tác mới để mở rộng nguồn cung cấp

    - Một số công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng và Ban Tổng giám đốc

    Yêu cầu công việc

    -Nam/Nữ từ 22-33 tuổi, tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, đối ngoại, ngoại thương, xuất nhập khẩu, logictis, kinh doanh quốc tế, quản trị quốc tế, ngoại ngữ

    - Vi tính trình văn phòng trình độ B trở lên

    - Khả năng đàm phán, thương lượng với NCC tốt

    - Tiếng Anh nghe nói đọc viết lưu loát)

    - Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tương đương.

    Quyền lợi được hưởng

    - Thử việc: 01 tháng

    - Lương thử việc: 85% lương chính thức

    - Mức lương: Thoả thuận

    - Sau 1 tháng thử việc sẽ ký HĐ chính thức và đóng BHXH, BHYT đầy đủ

    - Du lịch 2 lần/năm. Teambuilding, tân niên, tất niên, trung thu, lễ, tết nghỉ theo quy định của pháp luật.

    - Sinh nhật tháng, phụ cấp gửi xe, đồng phục, công tác phí, cử đi đào tạo…

    - Xét tăng lương 2 lần/năm tháng 6 và tháng 12.

    Tập đoàn Kim Tín
    Chào đón bạn đến với

    Tập đoàn Kim Tín

    Kinh doanh, Sản xuất/Vận hành sản xuất

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume