Tải app JobsGO

Nhân Viên Mua Hàng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 15 - 20 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Mua Hàng đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    24/02/2023

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 18 Phan Văn Trị, Phường 10

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Gò Vấp

    Mô tả công việc

    • Lập kế hoạch và lên ưu tiên cho các hoạt động thu mua.

    • Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng, quản lý quá trình lựa chọn.

    • Truyền thông tin và hỗ trợ các văn bản cần thiết cho nhà cung cấp.

    • Theo dõi tình trạng đơn hàng, sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa, liên hệ trực tiếp với các phòng ban có liên quan.

    • Theo dõi đơn đặt hàng và xác nhận thời gian sản xuất, thời điểm giao hàng và chi phí.

    • Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc.

    • Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng; báo cáo kết quả lên quản lý.

    • Quản lý đội ngũ nhân viên tài chính và logistics trong việc giải quyết và tiếp nhận hóa đơn sai lệch.

    • Xác định các cơ hội và thực hiện công việc để mang lại hiệu quả.

    • Góp phần củng cố, giảm chi phí từ các nhà cung cấp địa phương.

    KPI công việc của Nhân viên mua hàng

    • Chi phí mua hàng cho mỗi đơn vị sản phẩm

    • Thời gian từ khi order đến khi nhập hàng

    • Chi phí giao nhận

    • Chính xác invoice

    • Thời gian trung bình để mua từng loại hàng

    • Tỷ lệ nhận hàng đúng chất lượng, số lượng

    • Chênh lệch chi phí thực tế so với chi phí dự trù

    Yêu cầu công việc

    • Lập kế hoạch và lên ưu tiên cho các hoạt động thu mua.

    • Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng, quản lý quá trình lựa chọn.

    • Truyền thông tin và hỗ trợ các văn bản cần thiết cho nhà cung cấp.

    • Theo dõi tình trạng đơn hàng, sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa, liên hệ trực tiếp với các phòng ban có liên quan.

    • Theo dõi đơn đặt hàng và xác nhận thời gian sản xuất, thời điểm giao hàng và chi phí.

    • Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc.

    • Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng; báo cáo kết quả lên quản lý.

    • Quản lý đội ngũ nhân viên tài chính và logistics trong việc giải quyết và tiếp nhận hóa đơn sai lệch.

    • Xác định các cơ hội và thực hiện công việc để mang lại hiệu quả.

    • Góp phần củng cố, giảm chi phí từ các nhà cung cấp địa phương.

    KPI công việc của Nhân viên mua hàng

    • Chi phí mua hàng cho mỗi đơn vị sản phẩm

    • Thời gian từ khi order đến khi nhập hàng

    • Chi phí giao nhận

    • Chính xác invoice

    • Thời gian trung bình để mua từng loại hàng

    • Tỷ lệ nhận hàng đúng chất lượng, số lượng

    • Chênh lệch chi phí thực tế so với chi phí dự trù

    Quyền lợi được hưởng

    LƯƠNG 15 - 20.000.000 ĐỒNG/THÁNG (TUỲ NĂNG LỰC)

    • Phụ cấp cơm

    • Thưởng doanh thu

    • Lương tháng 13 tùy theo kết quả hoạt động kinh doanh công ty.

    • Chế độ làm việc: 28 ngày / tháng.

    • Chế độ nghỉ dưỡng kết hợp team building hằng năm.

    Công Ty TNHH Tư Vấn Nhà Đất Quân Nhân
    Kinh doanh

    79 Lê Đức Thọ, Phường 7, Quận Gò Vấp,Tp. Hồ Chí Minh

    Công ty TNHH Tư Vấn Nhà Đất Quân Nhân
    Công ty thành lập năm 2001, hoạt động bên lĩnh vực nhà đất đến 2008 và chuyển kinh doanh DV ăn uống từ 2009 đến nay. Hiện nay, cty có 4 chi nh... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume