Nhân Viên Marketing - Xuất Nhập Khẩu

  • Hết hạn trong 72 ngày nữa
  • Mức lương 6 - 20 triệu VNĐ
Mô tả công việc

Bộ phận: Sale & Service
Thời gian làm việc: 8h-12h, nghỉ trưa đến 13h30-17h30. Nghỉ chiều T7 & CN


1. Nghiên cứu sản phẩm của công ty và các đối thủ cạnh tranh khác.


2. Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng về các dòng sản phẩm.


3. Phát triển thị trường cho các sản phẩm mới theo kế hoạch được giao.


4. Hỗ trợ các hoạt động Marketing bằng cách soạn thảo, định dạng, và báo cáo các thông tin và tài liệu.


5. Hỗ trợ các phần trình bày dịch vụ bằng cách tập hợp các báo giá, đề nghị, các đoạn phim, các slide trình bày soạn thảo các phân tích đối thủ và khách hàng.


6. Chuẩn bị các thư từ và catalog bằng cách định dạng nội dung và hình ảnh; sắp xếp việc in ấn, tờ rơi,...


7. Duy trì thư viện marketing.


8. Cung cấp thông tin nghiên cứu và theo dõi Marketing bằng cách thu thập, phân tích, và tổng kết dự liệu và xu hướng.


9. Đạt được các mục tiêu marketing và của tổ chức bằng cách đạt được các kết quả liên quan theo yêu cầu, theo các kế hoạch marketing, chương trình quảng cáo khuyến mãi.


10. Thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng ...


11. Thu thập và xử lý thông tin về các đối thủ cạnh tranh.


12. Xây dựng hoặc đề xuất để xây dựng các mối quan hệ chiến lược nhằm quảng bá thương hiệu của công ty


13. Đề xuất và thực hiện các hoạt động xây dựng thương hiệu của hệ thống, bao gồm và không giới hạn trong các chương trình khuyến mại, quảng cáo, tài trợ.


14. Lên kế hoạch quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động xây dựng thương hiệu.


15. Thực hiện tổ chức giao lưu, tổ chức sự kiện của công ty.


16. Thực hiện các yêu cầu khác của Ban điều hành.

Yêu cầu công việc

1. Nam/Nữ, từ 18 đến 30 tuổi, sức khoẻ tốt.


2. Trình độ : Sinh viên các trường Đại học Kinh tế/ Ngoại thương/ Marketing/ thương mại, giao thông, thủy lợi, công nghiệp,...


3. Sử dụng tốt tiếng Anh, tin học văn phòng.


Nhiệt tình, có thái độ tốt với công việc, nhanh nhẹn, tháo vát.

Quyền lợi được hưởng

Ø Mức lương : theo thỏa thuận


Ø Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định Luật lao động, theo nội quy lao động và quy chế khác của Công ty


Ø Phụ cấp, thưởng theo hiệu quả công việc được đánh giá


Ø Tham quan nghỉ mát hàng năm và các sự kiện tổ chức của Công ty


Ø Môi trường làm việc tích cực, trẻ trung, năng động, với tinh thần hợp tác, thân thiện và tạo động lực cho từng thành viên nỗ lực phấn đấu cùng nhau thành công và gắn bó lâu dài.


Hồ sơ ứng tuyển bao gồm: Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, hộ khẩu, CMND và các bằng cấp khác

Địa điểm làm việc

223 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội - Ba Đình (Hà Nội)

90/5 Yên Thế, Phường 2, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh - Tân Bình (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian Sinh viên/Thực tập

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 5 năm

CÔNG TY TNHH GIÁM ĐỊNH, ĐỊNH GIÁ VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT BẢO TÍN

Thẩm định/Giám định/Quản lý chất lượng

223 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

http://baotinvatesco.vn/

50-100 nhân viên

Người phụ trách tuyển dụng tại HCM: chị Nguyệt
SĐT liên hệ: 0982319318/0938845037
Người phụ trách tuyển dụng tại HN: chị Trang
SĐT liên hệ: 0966 770 589/ 0938 480 589
Công ty Cổ phần TNHH giám định, định giá và dịch vụ kỹ thuật Bảo Tín (Baotin Inspection) là Công ty Giám định Hàng hóa được thành lập năm 2002. Hiện nay, Baotin Inspection là một trong không nhiều tổ chức có uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ giám định và các dịch vụ khác liên quan cho khách hàng trong và ngoài nước.
Ngoài ra, B...

Chat