Tải app JobsGO

Nhân Viên Marketing - Chăm Sóc Khách Hàng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Đến 20 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Marketing - Chăm Sóc Khách Hàng đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time , Part-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    21/08/2018

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 1 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Việt Tiếng Việt Tiếng Việt Tiếng Việt

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Đường Cách Mạng Tháng 8, Quận 3

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    1. Nhân viên Marketing Offline

    • Đề xuất và cùng với team thực hiện các chiến dịch MKT trong tháng
    • Liên hệ hợp tác với đối tác, khách hàng để tổ chức các sự kiện, hội thảo...
    • Thực hiện các chương trình MKT offline, kết nối học viên
    • Địa điểm làm việc: Đường CMT8, Quận 3, HCM

    2. Nhân viên Chăm sóc khách hàng

    • Giới thiệu, tư vấn sản phẩm và dịch vụ tới các khách hàng tiềm năng.
      Khai thác dữ liệu khách hàng do phòng marketing chuyển về.
      Thiết lập lộ trình tư vấn nhằm đạt được chỉ tiêu được giao.
      Phát triển và quản lý cơ sở dữ liệu KH.
      Thực hiện công việc CSKH trước, trong và sau bán. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại & khách hàng tiềm năng.
      Tiếp nhận, xử lý và báo cáo trưởng phòng những phản hồi của KH về chương trình và chất lượng đào tạo.
      Phối hợp với bộ phận Marketing tham gia tổ chức các hoạt động Marketing phục vụ tuyển sinh.
      Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

    3. Thực tập sinh Marketing ( full-time/ part-time)

    • Gọi điện thoại để lấy thông tin khách hàng đối với lượng data có sẵn hàng ngày của chi nhánh
    • Hỗ trợ viết content cho Fanpage của chi nhánh
    • Địa điểm làm việc: HCM
    • Mức lương: 2.000.000/tháng
    • Thời gian làm việc: 2 tháng
    • Ngoài ra ưu tiên có thể làm thêm vào buổi tối: mức lương: 12.000 VNĐ/h

    Yêu cầu công việc

    Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế,...
    - Kinh nghiệm: Chấp nhận sinh viên mới ra trường đối với vị trí nhân viên. Kinh nghiệm 2 năm trở lên cho vị trí chuyên viên
    - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. Biết sử dụng các phần mềm thiết kế Ai, Ps,… là một lợi thế.
    - Kỹ năng: thuyết trình, đàm phán, thuyết phục khách hàng, nắm bắt tâm lý KH, xử lý tình huống
    - Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp (Ưu tiên biết thêm tiếng Nhật)
    - Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc, hòa đồng, nhiệt tình, sáng tạo trong công việc.

    Quyền lợi được hưởng

    • Làm việc từ Thứ 2-6
    • 12 ngày phép/năm
    • BHXH theo quy định của nhà nước
    • Thưởng tháng lương 13
    • Team Building 3 lần/năm
    • Tại sao bạn nên chọn Jellyfish?
    • Một môi trường làm việc công ty Nhật Bản chuyên nghiệp, năng động
    • Được đào tạo về chương trình giảng dạy
    • Cơ hội được đào tạo và công tác tại nước ngoài
    • Tận hưởng 3 kỳ Team building/năm với phương châm "Work hard - Play hard"
    Công ty cổ phần Jellyfish Education
    Chào đón bạn đến với

    Công ty cổ phần Jellyfish Education

    Giáo dục/Đào tạo

    Room 1309, 13rd Floor, CMC TOWER, 11 Duy Tan, Cau Giay, Hanoi

    20-50 nhân viên

    Sau gần 10 năm phát triển, hiện nay tập đoàn Jellyfish đã có mặt tại 4 quốc gia và 10 thành phố lớn, đem đến cơ hội học tập và làm việc cho hàng nghìn sinh viên châu Á. Kế hoạch... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume