Tải app JobsGO

Nhân Viên Marketing

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Từ 7 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Marketing đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    13/04/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 1 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Phường, Tân Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 12

    Mô tả công việc

    – Theo dõi hệ thống khách hàng công ty đã xây dựng 15 năm qua.
    – Triển khai kế hoạch công tác kinh doanh Trưởng phòng đã đưa ra.
    – Tư vấn, báo giá sản phẩm đến khách hàng khi khách hàng có nhu cầu.
    – Chăm sóc khách hàng, Điện thoại cho khách hàng.
    – Làm hợp đồng kinh tế, hợp đồng báo giá khi khách hàng chốt đơn hàng.
    – Trao đổi cụ thể và chi tiết khi đến phỏng vấn.
    – Riêng nhân viên IT:
    • Quản trị website, SEO website.
    • Triển khai công việc Marketting Online.
    1. Xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing để phát triển thương hiệu, dịch vụ của Công ty.
    2. Báo cáo, đề xuất các phương án mới, hiệu quả để đạt được mục tiêu doanh thu.
    3. Lập kế hoạch chương trình quảng cáo, khuyến mãi, PR…cho hàng hoá và thương hiệu công ty.
    4. Chịu trách nhiệm và tham mưu cho GĐ Marketing mọi hoạt động liên quan đến hoạt động Marketing phù hợp với định hướng của Công ty.
    5. Xây dựng, triển khai thực hiện và quản lý các chương trình đã được Giám đốc duyệt.
    6. Thu thập và phân tích thông tin thị trường của Công ty và các đối thủ cạnh tranh về sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi….
    7. Làm việc chặt chẽ với các phòng ban liên quan để xác lập ngân sách, chi phí marketing hàng năm.
    8. Nghiên cứu và phân tích thị trường và nắm bắt xu hướng ( khách hàng và đối thủ,…), định vị thương hiệu, sản phẩm.
    9. Phân tích và nhận định về giá cả cạnh tranh.
    10. Xác định và xây dựng thương hiệu trên các phương tiện truyền thông + internet
    11. Lập kế hoạch Marketing phù hợp với hiện trạng của Công ty và đưa ra hướng phát triển chuyên môn trong thời gian tới.
    12. Lập kế hoạch triển khai và phát triển thị trường trong ngành hàng Công ty yêu cầu.
    13. Thực hiện công việc theo yêu cầu của trưởng bộ phận
    Dựa trên các nhiệm vụ trên, bạn có thể xây dựng bảng nhiệm vụ chi tiết hàng ngày, hàng tuần, quy trình và hướng dẫn làm việc. Bản mô tả công việc chuẩn cần trích dẫn, phụ thuộc vào bản chức năng nhiệm vụ của phòng ban liên quan.

    Yêu cầu công việc

    1. Kinh nghiệm làm việc:
    • Được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm làm việc.
    2. Kiến thức, kỹ năng làm việc:
    • Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, biết đàm phán, có khả năng tổng hợp, phân tích.
    • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
    • Có thể đi công tác tỉnh hoặc làm thêm ngoài giờ khi có yêu cầu
    3. Phẩm chất cá nhân:
    • Tính cách trung thực, thẳn thắng, cẩn trọng và hòa đồng
    • Nhiệt tình, kiên nhẫn, tinh thần trách nhiệm cao
    • Phong cách làm việc chuyên nghiệp, cẩn thận.
    4. Một số yêu cầu khác:
    • Tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công
    • Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
    • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm & chịu được áp lực công việc cao.
    • Đảm bảo yêu cầu bảo mật thông tin kinh tế - tài chính

    Quyền lợi được hưởng

    – Chính sách lương hấp dẫn:
    + Lương cứng cố định hàng tháng và lương hoa hồng theo doanh số.
    + Thưởng lễ, Tết, tháng lương 13.
    + Chính sách lương thâm niên từ 20.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng từ năm thứ 2 đến năm thứ 10 trở đi tương ứng.
    – Cơ hội thăng tiến: các vị trí quan trọng của Công ty sẵn sàng chào đón các ứng viên đủ năng lực: quản lý phòng, Giám đốc khu vực, Giám đốc kinh doanh.
    – Cơ hội được nâng cao kỹ năng và kiến thức:
    + Được đào tạo các kỹ năng làm việc chuyên nghiệp.
    + Nâng cao các kỹ năng tay nghề.
    + Được cử tham gia các khóa học nâng cao trình độ tại các Trường đào tạo hàng đầu tại Việt Nam.
    + Đặc biệt, tại BAVICO có tổ chức Câu Chuyện Cà phê Chiều Thứ 7 tại cty nhằm nâng cao kiến thức, học hỏi thực tế qua các đề tài hấp dẫn do các thành viên ưu tú của Công ty chủ trì.

    Công Ty TNHH Thiết Bị Giáo Dục BAVICO
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH Thiết Bị Giáo Dục BAVICO

    Trang thiết bị văn phòng

    26-28 Đường DD11 khu biệt thư An Sương, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, Tp.Hồ Chí Minh

    10-20 nhân viên

    Bảng viết BAVICO chuyên thiết kế, sản xuất & cung cấp các loại bảng viết cao cấp và các phụ kiện phục vụ cho các cơ sở giáo dục, công sở & gia đình. [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume