Tải app JobsGO

Nhân Viên Marketing

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 8 - 12 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Marketing đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    28/11/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 12 Đội Nhân, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Ba Đình

    Mô tả công việc

    - Thực hiện công tácnghiên cứu thị trường, các chương trình, dự án Marketing của công ty.
    - Tìm hiểu, thu thập và phân tích thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu và tâm lý khách hàng ... phục vụ cho việc xây dựng chính sách marketing và hoạt động bán hàng.
    - Quản trị Website công ty (cả tiếng Anh và tiếng Việt).
    - Hỗ trợ / Kết hợp thực hiện các chương trình, dự án Marketing của công ty, phát triển thương hiệu, tìm kiếm thị trường,chăm sóc khách hàng,...
    - Thực hiện các hoạt động tìm kiếm thúc đẩyphát triển thị trườngtrong nước.
    - Nắm rõ các sản phẩm công ty cung cấp, tìm hiểu nhu cầu thị trường, đối thủ cạnh tranh.
    - Chuẩn bị đầy đủ, sẵn có các tài liệu chào hàng file cứng, file mềm như catalogue, bản dịch, thông số kỹ thuật, ...
    - Soạn thảo các văn bản, giấy tờ thuộc phòng kinh doanh như báo giá, công văn, biên bản... theo mẫu
    - Chuẩn bị hồ sơ chào hàng, hồ sơ dự thầu, yêu cầu kỹ thuật theo mẫu.
    - Quản lý HĐ bán, theo dõi tiến độ giao hàng và thời hạn thanh toán.
    - Giao dịch với các hãng sản xuất về vấn đề liên quan đến sản phẩm hoặc gói thầu.
    - Tìm hiểu các tài liệu, kinh nghiệm, công cụ hỗ trợ bán hàng hiệu quả từ nhà sản xuất.
    - Tham dự các buổi hội thảo, hội nghị, triển lãm hay các khóa đào tạo của công ty / Hãng sx.
    - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng hoặc Ban giám đốc.
    - Báo cáo công việc hàng tuần theo quy định.

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh, ngoại ngữ... Từ các trường như ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Ngoại Ngữ, ĐH Thương mại,...Ưu tiên chuyên ngành Marketing.
    - Đặc biệt là sử dụng Internet như một công cụ tìm kiếm và cập nhật thông tin, giao dịch thương mại (Chức năng thương mại điện tử) và marketing online, ptt Phần mềm thống kê đơn giản, sửa ảnh,...
    - Sử dụng máy tính thành thạo (Word, Excel, Power Point, Email, Internet)
    - Kỹ năng soạn thảo và trình bày văn bản tốt (bắt buộc)
    - Tiếng Anh giao tiếp (bắt buộc)
    - Đọc và dịch tài liệu chuyên ngành
    - Có khả năng giao tiếp tốt, đặc biệt là kỹ năng đàm phán
    - Cẩn thận, nhiệt tình trong công việc.
    - Sắp xếp giấy tờ khoa học, gọn gàng.
    - Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm
    - Sẵn sàng đi công tác trong và ngoài nước
    - Gắn bó và có ý định làm việc ổn định lâu dài.
    - Chịu được áp lực công việc

    Quyền lợi được hưởng

    - Mức lương thỏa thuận tùy theo năng lực, kinh nghiệm.
    - Thưởng lễ, tết, thưởng cuối năm, tham quan du lịch hàng năm.
    - Thưởng doanh thu bán hàng, tăng phát sinh hoạt động sửa chữa, bảo dưỡng.
    - Được hưởng mọi quyền lợi theo Luật lao động (Bảo hiểm, nghỉ phép)
    - Có cơ hội đi học tập và đào tạo tại nước ngoài.

    Kinh doanh

    số 12, ngõ 2, Đội Nhân, Ba Đình, Hà Nội

    20-50 nhân viên

    Công ty hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các sản phẩm như: gỗ dán, gỗ ép các loại, gỗ dán phủ phim, phủ keo chịu nước dùng làm coppha xây dựng, gỗ ghép thanh, thiế... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume