Tải app JobsGO

Nhân Viên Logistic

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    09/01/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 3 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tầng 3, FLC LANDMARK TOWER, Mỹ Đình , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội, Việt Nam

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    * Chứng từ hàng Nhập
    - Tiếp nhận các Hợp đồng Nhập khẩu, từ phòng Nhập khẩu;
    - Mở LC, mở tờ khai cho các Hợp đồng Nhập khẩu;
    - Mua bảo hiểm cho các đơn hàng Nhập và vận chuyển nội địa;
    - Báo cáo Trưởng phòng về tình trạng các đơn hàng nhập (tiến độ mở tờ khai, hạn lưu container, lưu bãi và tình hình ký hậu LC nhập;
    - Làm chứng từ trả kế toán ngay khi mở tờ khai nhập
    * Chứng từ hàng Xuất
    - Tiếp nhận và làm chứng từ các đơn hàng xuất khẩu;
    - Kiểm tra LC draft và xác nhận về nội dung LC với phòng Xuất khẩu để đảm bảo LC hợp lệ và có thể được chiết khấu ngay khi xuất trình tại Ngân hàng;
    - Mua bảo hiểm cho các đơn hàng xuất;
    - Mở tờ khai cho các Hợp đồng Xuất khẩu
    - Báo cáo Trưởng phòng về tình hình các đơn hàng xuất (tình hình chiết khấu, xuất trình và các phát sinh khác nếu có v.v...);
    - Làm chứng từ trả phòng Kế toán cho các lô hàng không xuất từ Việt Nam.
    * Bộ phận điều hàng, chia hàng, book vận tải và quản lý phương tiện vận chuyển nội bộ
    - Cập nhật thông tin các hợp đồng nhập và xuất;
    - Nhập list hàng vào phần mềm ngay khi phòng Nhập khẩu gửi;
    - Kiểm tra thông tin trên phần mềm và hợp đồng xuất, chia hàng cho các Hợp đồng xuất và gửi List hàng cho các bộ phận liên quan;
    - Theo dõi hợp đồng nhập từ lúc ký hợp đồng đến khi giao hàng cho khách: Kiểm tra tình hình sản xuất của đơn hàng; Kiểm tra thời hạn giao hàng trên đơn hàng cung cấp;
    - Cân đối các hợp đồng cần thanh toán, giải chấp để lên lịch thanh toán cho phòng Kế toán;
    - Kiểm tra các lô hàng cần book tàu (kiểm tra thời hạn giao hàng trên các hợp đồng xuất và thời hạn giao hàng trên LC);
    - Thúc giục các sale xuất và sale nội địa yêu cầu khách hàng thanh toán hoặc đặt cọc khi hợp đồng đã có hàng sẵn sàng để giao;
    - Gửi yêu cầu book tàu chi tiết cho các hãng vận tải, yêu cầu về: Hãng tàu, lấy container, switch BL…
    - Sau khi nhận được xác nhận book của hãng vận tải thì gửi cho các bộ phận liên quan (Xuất khẩu, nhập khẩu, kế toán, tài chính v.v...);
    - Gửi lịch tàu (shipping schedule) cho nhà cung cấp;
    - Đối với các hợp đồng nội địa: Cần kiểm tra hàng đang ở kho nào; kiểm tra thời hạn giao hàng, thông tin khách hàng nhận hàng. Có phương án giao nhận hợp lý và kịp thời nhất để đảm bảo giao hàng nhanh chóng, an toàn, hiệu quả với cước phí hợp lý nhất
    - Thống kê và theo dõi lại lịch giao hàng quốc tế, giao hàng nội địa và lên kế hoạch thực hiện để gửi cho các bộ phận liên quan
    - Tính toán hiệu quả và sắp xếp lệnh điều vận hợp lý cho các phương tiện hàng hóa của Thành Nam Group
    - Tìm kiếm, đàm phán các nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển, dịch vụ logistic tốt nhất để đảm bảo có dịch vụ tốt, chi phí phát sinh thấp nhất cho mọi nhu cầu forwarding và logistic của Tập đoàn

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Đại học ngoại thương hoặc các trường ngành kinh tế, Kinh doanh quốc tế
    - Hiểu biết về ngoại thương
    - Có ký năng quản lý con người
    - Có tư duy logic và phân tích, tổng hợp vấn đề.
    - Có kỹ năng quản lý thời gian.
    - Có ký năng đàm phán
    - Có kiến thức tốt về thương mại quốc tế
    - Có kiến thức tốt về các phần mềm khai báo Hải quan
    - Có khả năng làm việc theo nhóm, hướng dẫn nhóm lãnh đạo nhóm
    * Giao tiếp
    - Sử dụng thành thạo các công cụ trên internet, tìm kiếm, phần mềm hỗ trợ công việc.
    - Thành thạo các công cụ Microsoft Office."
    - Tổi thiểu 2 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương
    - Nhiệt tình, trung thực, có tinh thần trách nhiệm trong công việc, có khả năng lãnh đạo
    - Đáp ứng yêu cầu công việc

    Quyền lợi được hưởng

    - Thời gian làm việc: 8 giờ / ngày, (nghỉ chiều thứ 7, Chủ Nhật và các ngày Lễ theo Luật Lao động).
    - Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động.
    - Du lịch, teambuiding hàng năm.

    Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thành Nam
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thành Nam

    Kinh doanh

    Tầng 3, Tòa nhà FLC LANDMARK TOWER, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Nhà cung cấp inox Thành Nam Group tiền thân là Công ty TNHH Thành Nam, được thành lập vào ngày 15 tháng 07 năm 2004. Trải qua một quá trình phấn đấu không ngừng, Thành Nam từ một d... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume