Tải app JobsGO

Nhân Viên Logistic

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 12 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Logistic đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    07/10/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    - Kiểm tra chứng từ để làm đăng ký kiểm tra, kiểm dịch; xin giấy phép nhập khẩu cho tất cả lô hàng nhập khẩu của Công ty.
    - Kiểm tra với đại lý, hãng tàu hoặc lịch tàu, lịch hàng về để cập nhập các bộ phận liên quan.
    - Kiểm tra chứng từ gốc, soạn thảo chứng từ, làm hồ sơ nhập khẩu hàng nguyên liệu thuốc thú y và phụ gia thức ăn chăn nuôi cho bộ phận nhận hàng cảng.
    - Hổ trợ cung cấp chứng từ hàng nhập cho bộ phận kinh doanh khi cần.
    - Theo dõi hàng về kho và các công việc khác liên quan tới chứng từ hàng nhập.
    - Đăng ký kiểm tra chất lượng nguyên liệu, thuốc thú y, kiểm dịch động vật ( Hàng Lactose, Whey) - thực vật ( Hàng Gentide), đăng ký hợp quy thức ăn thủy sản, sản phẩm xử lý cải tạo môi trường nuôi trồng thủy sản

    Yêu cầu công việc

    Độ tuổi: Từ 25 đến 30 tuổi.
    Giới tính: NAM
    Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học luật, hoặc Đại Học, Cao đẳng chuyên ngành Xuất nhập khẩu (Khoa quan hệ quốc tế, Kinh doanh Quốc tế,…) hoặc chuyên ngành khác về lĩnh vực Xuất Nhập khẩu
    Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm chứng từ XNK tối thiểu từ 01 năm trở lên các Công ty thương mại có quy mô lớn.
    Làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần (trừ ngày lễ, tết…).
    Địa điểm làm việc: 80 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Q12, TP.HCM
    Nắm rõ công việc xuất nhập khẩu, chứng từ hàng nhập.
    Trung thực, chịu khó, thật thà, có tinh thần trách nhiệm với công việc và công ty.
    Cần cù, cẩn thận, chuyên tâm, tận tụy với công việc được giao.
    Chịu được áp lực công việc.
    Sử dụng thành thạo các chương trình tin học văn phòng, phần mềm hải quan.
    Yêu cầu khác: Có sức khỏe tốt, có thời gian đầu tư cho công việc.

    Quyền lợi được hưởng

    - Mức lương : Theo thỏa thuận từ 10 tr – 15tr tùy theo năng lực (thử việc 2 tháng)
    - Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đúng luật lao động sau khi hết thời gian thử việc
    - Chế độ tăng lương: Được xem xét định kỳ vào dịp 30.4; 2.9; dịp tết dương lịch theo hiệu quả công việc
    - Thưởng và chế độ phúc lợi khác: Lương tháng 13 & thưởng Lễ, tết và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
    - Được đi du lịch trong nước và nước ngoài theo quy định của Công ty, khám sức khỏe định kỳ hàng năm

    Công Ty TNHH Ruby
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH Ruby

    Kinh doanh

    Số 268 Huỳnh Văn Bánh, P. 11, Q. Phú Nhuận,Tp. Hồ Chí Minh

    Công Ty TNHH Ruby chuyên sản xuất sản phẩm thức ăn chăn nuôi và thuốc thú y cho gia súc, gia cầm và thủy sản phục vụ cho khách hàng.
    Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành chăn nuôi,... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume