Tải app JobsGO

Nhân Viên Linkedin Marketing

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 3 - 20 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Linkedin Marketing đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time , Part-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    19/03/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 5 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    17-25 tuổi

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 103B Nguyễn Lâm, phường 7, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Bình Thạnh

    Mô tả công việc

     

    Xây dựng chiến lược Facebook marketing qua các bước: nghiên cứu thị trường, xác định đối tượng tiếp cận, xác định kênh tiếp cận, định vị sản phẩm
    Lên kế hoạch nội dung, chuẩn bị hoặc biên tập các nội dung tương tác trên Facebook của doanh nghiệp
    Quản lý các cộng đồng người quan tâm đến doanh nghiệp và sản phẩm trên các Facebook - theo dõi và phản hồi hợp lý trước các bình luận có liên quan đến doanh nghiệp
    Thu thập, phân tích số liệu và insights của người dùng trên các trang Facebook để có tối ưu hợp lý
    Báo cáo định kỳ lên Trưởng phòng/Giám đốc Marketing về hiệu quả Facebook
    Phối hợp làm việc cùng các phòng ban khác (Quan hệ khách hàng, Sales,... ) để quản lý danh tiếng công ty và xác định đối thủ trên thị trường

    Yêu cầu công việc

    Có kiến thức và kinh nghiệm sử dụng và quản lý công cụ phần mềm Facebook
    Có khả năng giao tiếp tốt (cả ngôn ngữ viết và ngôn ngữ giao tiếp)
    Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
    Sáng tạo, linh hoạt
    Tư duy đặt khách hàng làm trung tâm
    Năng lực liên quan
    Knowledge - Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh Knowledge - Trình độ ngôn ngữ Skill - Kỹ năng giao tiếp Skill - Kỹ năng đàm phán, thuyết phục Skill - Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định Skill - Kỹ năng xây dựng mối quan hệ Skill - Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian Skill - Năng lực giải trình Attitude - Năng lực sáng tạo và đổi mới Attitude - Thái độ đặt khách hàng là trung tâm Attitude - Tỉ mỉ, cẩn thận

    Quyền lợi được hưởng

    ·         Nhân viên xuất sắc của tháng/ quý/ năm

    ·         Thưởng thành tích nhóm, phòng, công ty.

    ·         Bảo hiểm xã hội, thất nghiệp, y tế

    ·         Lương tháng 13

    ·         Thu nhập = lương vị trí công việc + Kiến thức, kỹ năng, thái độ + KPIs + phụ cấp + % lợi nhuận gộp.

    Hồ sơ gồm:

    ·         CV

    ·         Đơn xin việc viết tay.

    ·         Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4×6 (không quá 06 tháng)

    ·         Bản sao giấy khai sinh, chứng chỉ các văn bằng khác liên quan.

    ·         Giấy khám sức khỏe chưa quá 06 tháng.

    ·         Chứng minh thư, hộ khẩu photo có công chứng của cơ quan có thẩm qyền.

    ·         Hạn nộp hồ sơ: Luôn luôn tuyển người phù hợp

    @OQUAA bảo lưu toàn quyền. Ghi rõ nguồn http://oquaa.com/tuyen-dung khi phát hành lại thông tin này

    Công Ty CP Quà Tặng OQUAA
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty CP Quà Tặng OQUAA

    Quảng cáo/Marketing/PR, Sản xuất/Vận hành sản xuất

    103B, Nguyễn Lâm, P3, Bình Thạnh

    50-100 nhân viên

    OQuaa hoạt động như một công ty xã hội, hệ sinh thái về quà tặng doanh nghiệp, quà tặng quảng cáo, sản phẩm in, thêu, khắc logo thương hiệu cho công việc hằng ngày, hay sự kiện, kh... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume