Quận 3 31/03/2024 Thỏa thuận
Hồ Chí Minh 17/04/2024 7 - 10 triệu VNĐ
Quận Tân Bình 29/03/2024 6 - 7 triệu VNĐ
Quận Bình Thạnh 31/03/2024 7 - 10 triệu VNĐ
Quận Tân Phú 12/04/2024 Từ 9 triệu VNĐ
Quận Bình Thạnh 15/04/2024 8 - 12 triệu VNĐ
Quận 7 19/04/2024 9 - 11 triệu VNĐ
Quận Tân Bình 02/04/2024 7 - 9 triệu VNĐ
Quận 3 10/04/2024 Thỏa thuận
Quận 10 20/04/2024 Thỏa thuận
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
09/04/2021
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Địa điểm làm việc
⇒ 156 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 71. Phạm vi công việc
Quản lý/giám sát toàn bộ khu vực tiền sảnh và hậu sảnh của Tòa nhà
2. Chức năng công việc và trách nhiệm
- Chào hỏi tất cả khách hàng và nhân viên với thái độ lịch sự, thân thiện và chuyên nghiệp
- Hướng dẫn khách hàng và nhân viên các quy định của Toà nhà với thái độ lịch sự, chuyên nghiệp
- Hướng dẫn khách đi lại và làm việc đúng vị trí.
- Đăng ký và làm thủ tục cho nhân viên ở các nơi và khách vào Tòa nhà
- Quản lý, cấp phát và thu hồi thẻ cho khách ra vào Tòa nhà
- Trả lời điện thoại và/hoặc chuyển cuộc gọi cho nhân viên
- Nhận, chuyển và lấy tin nhắn cho các cuộc điện thoại trong và ngoài nước khi cần hoặc được yêu cầu
- Quản lý hệ thống nhận diện khuôn mặt về việc ra/ vào của nhân viên và của khách
- Quản lý hệ thống phòng họp tại văn phòng, cập nhật và sắp xếp phòng họp cho nhân viên khi có yêu cầu
- Phối hợp với bộ phận Trà nước, cung cấp nước uống/ trà cho các cuộc họp ki có yêu cầu và kịp thời
- Là nơi tiếp nhận thông tin các phàn nàn, yêu cầu của nhân viên và kịp thời thông báo cho BQL Toà nhà hoặc các bộ phận có liên quan.
- Phối hợp với bộ phận nhân sự và IT để cập nhật danh sách điện thoại nhân viên hàng tháng.
- Duy trì khu vực làm việc luôn sạch sẽ, ngăn nắp. Sắp xếp khu vực chờ đợi của khách luôn trong tình trạng sẵn sàng phục vụ.
- Phối hợp với các phòng ban khác trong việc sắp xếp tiếp đón, hỗ trợ thông tin khi có những sự kiện, lễ hội, tiệc tùng...
- Thực hiện đúng các quy định về an toàn
- Cập nhật và làm báo cáo về an toàn, an ninh tại Tòa nhà
- Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm khi có yêu cầu từ nhân viên
- Sắp xếp và làm các thủ tục thanh toán cho nhà cung cấp hàng tháng về các dịch vụ tại Tòa nhà
- Tham gia tất cả các khóa huấn luyện và cuộc họp được Quản lý tiện ích yêu cầu
- Báo cáo vào cuối mỗi ngày, mỗi tuần và mỗi tháng cho Quản lý hoặc khi có yêu cầu
- Thực hiện các phần việc phát sinh khác dưới sự phân công của Quản lý
- Thông thạo ngoại ngữ, tin học văn phòng tốt
- Có thể thực hiện các công việc hành chính tốt
- Tác phong nhanh nhẹn, năng động và gọn gàng
- Thực hiện dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, giao tiếp tốt, hòa nhã và lịch sự
- Luôn bình tĩnh và làm chủ trong mọi tình huống
- Thật thà, trung thực, đáng tin cậy
- Linh hoạt và kỹ năng xử lý tình huống tốt
- Kỹ năng quản lý thời gian tốt, có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực tốt
- Kỹ năng sắp xếp công việc tốt, quản lý và có thể thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau, sẵn sàng hỗ trợ trong mọi tình huống
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
156 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh
Nhiệm vụ chiến lược của Unilever là phát triển công ty lớn mạnh gấp đôi, đồng thời giảm thiểu các tác động tới môi trường. Cam kết này cũng là trọng tâm của Kế hoạch phát triển bền... [Xem thêm]
Hồ Chí Minh 29/03/2024 Thỏa thuận
Hồ Chí Minh 30/03/2024 Thỏa thuận
Hồ Chí Minh 31/03/2024 Thỏa thuận
Đà Nẵng 01/04/2024 Thỏa thuận
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi