Quận 3 31/03/2024 Thỏa thuận
Hồ Chí Minh 17/04/2024 7 - 10 triệu VNĐ
Quận 2 28/03/2024 Thỏa thuận
Quận 3 28/03/2024 8 - 9 triệu VNĐ
Quận Tân Bình 29/03/2024 6 - 7 triệu VNĐ
Quận Bình Thạnh 31/03/2024 7 - 10 triệu VNĐ
Quận Tân Phú 12/04/2024 Từ 9 triệu VNĐ
Quận Bình Thạnh 15/04/2024 8 - 12 triệu VNĐ
Quận 7 19/04/2024 9 - 11 triệu VNĐ
Quận 3 10/04/2024 Thỏa thuận
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
11/11/2020
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Địa điểm làm việc
⇒ 183 Nguyễn Văn Trỗi, phường 10, Phú Nhuận, Ho Chi Minh City
Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Phú NhuậnNghe, trả lời điện thoại và chuyển cho các phòng ban liên quan.
Tiếp nhận, phân bổ lịch đặt phòng họp và chào đón khách hàng.
Thực hiện công tác hành chính - văn thư bao gồm: photocopy, scan, fax, gửi và nhận thư.
Lưu giữ hồ sơ, công văn đi/đến.
Duy trì và quản lý lịch trình hàng tuần.
Kiểm tra và bảo quản văn phòng phẩm
Theo dõi phòng họp.
Các nhiệm vụ khác theo sự phân công.
Nữ. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành quản trị văn phòng, nhân sự,... hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Ngoại hình sáng, cao từ 1.6m trở lên
Có kiến thức hoặc kinh nghiệm ở vị trí liên quan là một lợi thế.
Tiếng Anh cơ bản.
Vi tính văn phòng khá.
Có phẩm chất trung thực, giao tiếp tốt.
Năng động, sáng tạo, nhạy bén, cẩn thận và cầu tiến trong công việc.
Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN và Bảo hiểm tai nạn 24/24.
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi Công ty, Công đoàn.
Được đào tạo nghiệp vụ từ cơ bản đến nâng cao với các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài.
Nhiều cơ hội phát triển.
183 Nguyễn Văn Trỗi, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
>500 nhân viên
Ngày 8/8/2001, nhằm ngày 19-6 Âm lịch, là ngày vía Đức Quan Thế Âm Bồ Tát, đánh dấu sự ra đời của Tập đoàn Hoa Sen. Từ một doanh nghiệp kinh doanh tôn nhỏ lẻ, dưới sự điều... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi