Nhân Viên Lễ Tân

  • Hết hạn trong 6 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
Mô tả công việc

- Làm thủ tục Check in, check out và giải quyết những phát sinh của khách lưu trú tại khách sạn.

- Trả lời các cuộc điện thoại liên quan đến các dịch vụ khách sạn
- Giải quyết khiếu nại của khách
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh giao tiếp lưu loát,

- Có tinh thần tập thể và trách nhiệm cao
- Thái độ làm việc nghiêm túc và luôn vui vẻ với khách hàng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Có trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc
- Ngoại hình ưa nhìn
Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

- Có cơ hội thăng tiến nghề nghiệp

- Lương cạnh tranh, Thưởng tháng theo năng lực

- Các chế độ khác theo luật Lao động Việt nam và nội quy Tập đoàn

Địa điểm làm việc

10c Đường Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Làm theo giờ

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung cấp - Nghề

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu


Tập đoàn Khách sạn Tư nhân Silverland

Làm đẹp/Thể lực/Spa, Khách sạn

10c Đường Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

https://www.silverlandhotels.com

200-500 nhân viên

Về Silverland Hotels & Spas, Tập đoàn khách sạn tư nhân Silverland (trước đây là tập đoàn khách sạn tư nhân Tân Hải Long) ra đời với việc mở cửa khách sạn đầu tiên ngay trung tâm Sài Gòn sầm uất vào năm 1996. Với hy vọng sẽ xây dựng một chuỗi khách sạn tư nhân tầm trung mang tiêu chuẩn quốc tế, bước chuyển mình đáng kể nhất là việc đổi tên thương hiệu từ Tập đoàn khách sạn tư nhân Tân Hải Long sang Tập đoàn khách sạn tư nhân Silverland. Cho đến nay, trải qua hơn 18 năm kinh doanh, Silverland đã [...]

Silverland Hotels & Spas
Chat