9 - 11 triệu VNĐ
Thỏa thuận
8 - 18 triệu VNĐ
8 - 15 triệu VNĐ
Từ 10 triệu VNĐ
Từ 10 triệu VNĐ
6 - 9 triệu VNĐ
Từ 7 triệu VNĐ
9 - 11 triệu VNĐ
Từ 5 triệu VNĐ
Loại hình
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Không yêu cầu bằng cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
10/02/2025
Số lượng tuyển
1
Yêu cầu ngôn ngữ
Địa điểm làm việc
- Tầng trệt, Chung cư lô C1 - số 62 đường Hoàng Thế Thiện, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Niềm nở, lịch sự tiếp đón khách đến văn phòng, hướng dẫn khách đến đúng địa điểm cần đến.
- Quản lý và kiểm soát việc ra vào của nhân viên và khách thăm.
- Trả lời điện thoại, tiếp nhận và chuyển tiếp các cuộc gọi, email bằng tiếng Anh một cách chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ khách hàng và nhân viên nước ngoài trong việc giao tiếp và giải quyết các vấn đề cần thiết.
- Quản lý và sắp xếp lịch làm việc của cấp trên, sắp xếp các cuộc họp, cuộc gọi hội nghị.
- Tiếp nhận và phân phát bưu kiện, fax, và các tài liệu khác.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong văn phòng khi cần thiết.
- Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm lễ tân hoặc vị trí tương đương.
- Thành thạo Tiếng Anh và Tiếng Trung giao tiếp cơ bản. (Một trong hai)
- Kỹ năng sử dụng máy tính và các phần mềm văn phòng cơ bản (Word, Excel, PowerPoint,...).
- Có thể làm việc dưới áp lực và trong môi trường đa văn hóa.
- Cao từ 1m62 trở lên, ngoại hình ưa nhìn, ứng xử chuyên nghiệp.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thoải mái.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, review lương định kỳ.
- Đầy đủ chế độ BHXH theo luật và các quyền lợi khác.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
12 - 15 triệu VNĐ
17 - 33 triệu VNĐ
16 - 28 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!