Quận 3 31/03/2024 Thỏa thuận
Hồ Chí Minh 17/04/2024 7 - 10 triệu VNĐ
Quận Tân Bình 29/03/2024 6 - 7 triệu VNĐ
Quận Bình Thạnh 31/03/2024 7 - 10 triệu VNĐ
Quận Tân Phú 12/04/2024 Từ 9 triệu VNĐ
Quận Bình Thạnh 15/04/2024 8 - 12 triệu VNĐ
Quận 7 19/04/2024 9 - 11 triệu VNĐ
Quận Tân Bình 02/04/2024 7 - 9 triệu VNĐ
Quận 3 10/04/2024 Thỏa thuận
Quận 10 20/04/2024 Thỏa thuận
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
04/08/2022
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 3 năm
Yêu cầu độ tuổi
Dưới 35 tuổi
Yêu cầu ngôn ngữ
Địa điểm làm việc
• Thực hiện quy trình check in/ check out của khách.
• Kiểm tra và làm chìa khóa cho khách và lập các báo cáo liên quan đến tình hình khách, an ninh trật tự.
• Hiểu, cập nhật và cung cấp các thông tin đến việc kinh doanh phòng, phục vụ khách và quảng bá các sản phẩm của công ty.
• Trả lời tất cả các cuộc điện thoại và cung cấp thông tin về khách sạn (theo đúng quy trình và chính sách của khách sạn).
• Ghi nhận các cuộc điện thoại khẩn, bất thường và báo cáo nếu cần hoặc khi có được yêu cầu.
• Tiếp nhận thông tin của khách hàng thông qua điện thoại, mail hoặc email. Tiếp đón, chăm sóc và hỗ trợ khách trong suốt thời gian lưu trú, cũng như quá trình check in và check out.
• Kiểm tra, quản lý các cuộc gọi ra, bảo đảm các cuộc gọi được lên hóa đơn và yêu cầu thanh toán.
• Kiểm tra, theo dõi doanh thu điện thoại, điều chỉnh khi cần.
• Quản lý két an toàn.
• Ghi nhớ và kiểm tra các giá niêm yết, cập nhật việc theo dõi giá áp dụng cho từng đối tượng khách (đúng theo quy định của Marketing và bộ phận Đặt phòng cung ứng).
• Kiểm tra và làm chìa khóa cho khách và lập các báo cáo liên quan đến tình hình khách, an ninh trật tự.
• Thực hiện đổi ngoại tệ cho khách.
• Bán phòng khách lẻ, hỗ trợ nhận các booking khi cần.
• Nhận yêu cầu báo thức của khách, lên danh sách và chuyển cho nhân viên ca đêm thực hiện.
• Thực hiện các báo cáo ngày, tháng liên quan đến doanh thu.
• Giải quyết các phàn nàn của khách trong phạm vi quyền hạn cho phép. Báo cáo kịp thời những sự cố hoặc những phàn nàn, góp ý của khách với giám sát tiếp tân hoặc cấp có thẩm quyền khác.
• Hỗ trợ các bộ phận liên quan.
• Thực hiện các nhiệm vụ do cấp trên giao.
• Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận.
- Tiếng Anh: khả năng giao tiếp thành thạo.
- Khả năng chịu được áp lực cao.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
-Trung thực, thái độ làm việc tích cực, chăm chỉ
- Lương theo thỏa thuận.
- 6 ngày nghỉ tuần/tháng.
- Chế độ phúc lợi, đãi ngộ: thưởng các ngày lễ, tết, phép, thăm hỏi, du lịch, cơm giữa ca, hỗ trợ gửi xe, đồng phục... theo quy định của Công ty.
- Cơ hội được làm việc và thăng tiến trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp, hiện đại và năng động.
- Thường xuyên được đào tạo và nâng cao kỹ năng trong công việc.
- Các chế độ khác theo quy định của công ty.
46 - 46 Bis Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, Quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh
Một nơi nghỉ ngơi yên bình giữa lòng thành phố nhộn nhịp... Một tổ ấm thân thuộc mà các du khách lưu luyến khi chia tay... Khi họ rời đi, họ đều mong muốn trở lại... Tại Cochin, kh... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi