Quận 3 31/03/2024 Thỏa thuận
Hồ Chí Minh 17/04/2024 7 - 10 triệu VNĐ
Quận Tân Bình 29/03/2024 6 - 7 triệu VNĐ
Quận Bình Thạnh 31/03/2024 7 - 10 triệu VNĐ
Quận Tân Phú 12/04/2024 Từ 9 triệu VNĐ
Quận Bình Thạnh 15/04/2024 8 - 12 triệu VNĐ
Quận 7 19/04/2024 9 - 11 triệu VNĐ
Quận Tân Bình 02/04/2024 7 - 9 triệu VNĐ
Quận 3 10/04/2024 Thỏa thuận
Quận 10 20/04/2024 Thỏa thuận
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Ngày đăng tuyển
16/07/2018
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm
Yêu cầu giới tính
Nữ
Yêu cầu ngôn ngữ
Địa điểm làm việc
⇒ 702/1M Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, HCM
Việc làm Hồ Chí Minh-Trực điện thoại tổng đài.
-Nhận thư và gởi thư, lưu thư, báo thư cho người nhận.
-Hướng dẫn khách đến liên lạc công tác: Tùy theo từng trường hợp công việc của khách đến liên hệ hay có yêu cầu từ các phòng ban để sắp xếp nơi làm việc cho khách đúng quy định: tại phòng họp, hướng dẫn lên trực tiếp các phòng ban khi được cấp quản lý yêu cầu hoặc đề nghị khách ngồi chờ tại Showroom.
-Tiếp nhận thông tin khách hàng và chuyển thông tin chính xác, kịp thời đến các bộ phận có liên quan.
-Theo dõi công văn đi và đến đến nơi đúng thời gian cần, liên lạc người nhận gấp nếu có yêu cầu (giao dịch bằng điện thoại)
-Làm phiếu yêu cầu sản xuất mẫu, kiểm tra tiến độ mẫu.
-Điều phối tài xế giao nhận khi cần phân công các anh đi thu tiền, đi các chứng từ ngân hàng, đóng tiền ngân hàng, đi giao mẫu, lấy mẫu,…
-Phối hợp cùng với phòng Hành chánh nhân sự để kiểm soát việc sử dụng phòng họp tại khu vực Tiếp tân trực:
-Cách tháo lắp vách ngăn phòng họp, cách setup nước, sử dụng máy pha cà phê, cách sử dụng máy chiếu, hệ thống điện, đèn, thiết bị họp online.
-Kiểm tra phòng họp hiện đang bận hoặc phòng họp trống/chưa có người sử dụng,…
-Báo cáo theo quy định định kỳ, hoặc đột xuất một cách kịp thời đầy đủ và chính xác công việc được giao cho Trưởng phòng.
-Và các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
-Bằng cấp yêu cầu: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
-Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
-Ngoại ngữ: giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
-Năng lực và kỹ năng yêu cầu:
+Nhanh nhẹn, vui vẻ, có tinh thần trách nhiệm.
+Kỹ năng giao tiếp tốt,
+Kỹ năng giải quyết vấn đề.
+Kỹ năng sử dụng các phần mềm văn phòng (MS Office – Word, Excel và Outlook).
- Quyền lợi được hưởng: BHXH, BHYT, BHTN
- Các chế độ lương thưởng theo quy định của Nhà nước
702/1K Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM
>500 nhân viên
Công ty Cổ phần Gỗ An Cường là nhà cung cấp nguyên vật liệu trang trí nội thất và vật liệu décor hàng đầu tại Việt Nam từ năm 1994. Chúng tôi hiện là nhà sản xuất và là nhà phân ph... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi