Tải app JobsGO

Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Khẩu Và Logistics

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 12 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Khẩu Và Logistics đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    18/05/2020

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 3 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    24-32 tuổi

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 121 Ngô Gia Tự, phường 2, Quận 10, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 10

    Mô tả công việc


    + Tìm kiếm, tiếp cận và thiết lập các mối quan hệ với các đối tác nước ngoài nhằm mở rộng thị trường xuất khẩu các mặt hàng của Công ty kinh doanh.
    + Kiểm tra, đàm phán hợp đồng ngoại thương, nội địa, chứng từ nhập khẩu, lập bộ chứng từ xuất khẩu và các giấy phép liên quan đến lô hàng của Công ty.
    + Khai báo Hải quan và thực hiện các thủ tục thông quan hàng hóa Xuất nhập khẩu. Làm các thủ tục với thương vụ Cảng, nhận hàng giao cho khách hàng hoặc đem hàng về kho. Đóng cont xuất khẩu hàng hóa
    + Khai thác khách hàng xuất khẩu theo chỉ tiêu kế hoạch mà Giám đốc phòng giao. Lập phương án kinh doanh cho các hoạt động xuất khẩu trình Giám đốc phòng trước khi thực hiện.
    + Xây dựng và quản lý, duy trì mối quan hệ với khách hàng.
    + Lập báo cáo KQ công việc (định kỳ, đột xuất) theo yêu cầu của Giám đốc phòng
    + Báo cáo, cập nhật biến động tình hình giá thị trường. Giải quyết các khiếu nại khách hàng.
    + Đi công tác nước ngoài khi có yêu cầu.

    Yêu cầu công việc


    + Nam từ 24-32 tuổi
    + Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành QTKD, ngoại thương
    + Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm trong cùng lĩnh vực
    + Kỹ năng: giao tiếp tốt, tác phong nhanh nhẹn, hòa đồng.
    + Trung thực, chịu áp lực cao, năng động
    + Trình độ ngoại ngữ/tin học: Toeic 650 trở lên, nói và viết Tiếng Anh tốt. Có khả năng soạn thảo, đàm phán hợp đồng bằng tiếng Anh. Thông thạo vi tính và các phần mềm ứng dụng cho văn phòng.
    + Trung thực, đạo đức, có tinh thần trách nhiệm cao, am hiểu thị trường ngành sắt thép. Có khả năng soạn thảo, đàm phán hợp đồng bằng tiếng Anh.
    + Nhanh nhẹn, tháo vát, giao tiếp tốt, khả năng giải quyết vấn đề. Làm việc độc lập hoặc theo nhóm, chịu được áp lực cao.
    + Sẵn sàng công tác, năng động, nhiệt tình, cầu thị và có thiện chí phối hợp với đồng nghiệp, khách hàng, đối tác.

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương tháng 13, thưởng quý, thưởng cuối năm
    - Môi trường làm việc năng động, thân thiện, vui vẻ, hòa đồng và sẽ được hỗ trợ hết mình để hoàn thành công việc;
    - Chính sách phúc lợi tốt: Ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, ma chay, thưởng lễ thường xuyên và kịp thời cho nhân viên.
    - Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, cho người lao động.
    - Tham dự các khóa huấn luyện kỹ năng của các chuyên gia

    Công ty Cổ Phần TM-XNK Thiên Nam
    Tham gia vào đại gia đình

    Công ty Cổ Phần TM-XNK Thiên Nam

    Kinh doanh, Xuất nhập khẩu/Ngoại thương

    111-121 Ngô Gia Tự, phường 2, quận 10, TP. Hồ Chí Minh

    200-500 nhân viên

    Tiền thân là Công ty thương mại – dịch vụ - xuất nhập khẩu, thành lập từ năm 1994. Đến năm 2000, công ty hoàn thành CP hóa và chính thức đổi tên thành Công ty CP thương mại xuất nh... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume