Tải app JobsGO

Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Khẩu (Export Sales)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 7 - 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Khẩu (Export Sales) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    28/09/2020

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 3 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 183 Nguyễn Văn Trỗi, phường 10, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Phú Nhuận

    Mô tả công việc

    1. Bán hàng:
    - Tìm kiếm, tiếp cận và thiết lập các mối quan hệ tốt với các đối tác nước ngoài nhằm mở rộng thị trường thông qua các kênh.
    - Tiếp nhận các nhu cầu mua hàng từ đối tác nước ngoài.
    - Tiến hành tư vấn và đàm phán với đối tác nước ngoài về nhu cầu nhập khẩu các sản phẩm của Hoa Sen (giá cả, quy cách sản phẩm,..), các yêu cầu logistic (phương thức vận chuyển – nhận hàng, cảng nhập khẩu, thời gian giao hàng,..) cũng như các nội dung liên quan (phương thức thanh toán, thời gian thanh toán,..).
    - Báo cáo, phản hồi lên cấp trên tình hình giá cả nhằm bắt kịp xu hướng chung của thị trường.
    2. Chăm sóc khách hàng:
    - Thường xuyên trao đổi, nắm bắt và phản hồi các nhu cầu của khách hàng về dịch vụ cũng như các sản phẩm của Hoa Sen.
    - Giải quyết những bất cập trong quá trình mua hàng cũng như những khiếu nại về chất lượng dịch vụ.
    - Lên lịch tiếp đón cũng như hướng dẫn tham qua nhà máy Hoa Sen khi khách hàng nước ngoài công tác tại Việt Nam.
    3. Nghiệp vụ - Quy trình Xuất Khẩu:
    - Theo dõi tiến độ sản xuất, giao hàng các đơn hàng Xuất Khẩu.
    - Hỗ trợ, liên lạc với các Phòng/ Ban khác trong việc sắp xếp, kiểm tra các nghiệp vụ về thanh toán, bảo hiểm, giao nhận hàng hóa để đảm bảo tiến độ công việc.
    - Đảm bảo hoàn thành chính xác các nghiệp vụ liên quan đến Xuất Khẩu trong Hệ Thống Thông Tin Nội Bộ (ERP).

    Yêu cầu công việc

    - Trình độ:
    + Học vấn: Đại học trở lên.
    + Trình độ chuyên môn: Kinh Tế, Luật, Quản Trị Kinh Doanh,... có kiến thức về Xuất nhập khẩu.
    + Ngoại ngữ: Tiếng Anh (Ứng viên biết Tiếng Nga là lợi thế)
    + Kinh nghiệm từ 2 - 3 năm ở vị trí Kinh doanh Xuất khẩu, ngoại hình ưa nhìn.
    - Kỹ năng:
    + Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
    + Phán đoán, xử lý tình huống, quản lý dữ liệu.
    + Vi tính văn phòng thành thạo.
    - Yêu cầu khác:
    + Trung thực.
    + Ý thức kỷ luật.
    + Có ý chí cầu tiến, không ngại khó khăn.
    + Chịu được áp lực cao.

    Quyền lợi được hưởng

    - Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của Pháp luật và Công ty: BHYT, BHXH, BHTN, BH tai nạn 24/24.
    - Thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13 và các chế độ phúc lợi khác theo quy định Công ty, Công đoàn.
    - Được đào tạo sản phẩm, thị trường, nghiệp vụ bán hàng từ cơ bản đến nâng cao.
    - Nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển.

    Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen

    Kinh doanh, Sản xuất/Vận hành sản xuất

    183 Nguyễn Văn Trỗi, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

    >500 nhân viên

    Ngày 8/8/2001, nhằm ngày 19-6 Âm lịch, là ngày vía Đức Quan Thế Âm Bồ Tát, đánh dấu sự ra đời của Tập đoàn Hoa Sen. Từ một doanh nghiệp kinh doanh tôn nhỏ lẻ, dưới sự điều... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume