Tải app JobsGO

Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Khẩu

  • Hết hạn trong 2 ngày nữa
  • Mức lương 10 - 15 triệu VNĐ
Mô tả công việc
Kinh doanh xuất khẩu:
- Tìm kiếm, tiếp cận và thiết lập các mối quan hệ tốt với các đối tác nước ngoài nhằm mở rộng thị trường thông qua các kênh.
- Tiếp nhận các nhu cầu mua hàng từ đối tác nước ngoài.
- Tiến hành, hành tư vấn và đàm phán với đối tác nước ngoài về nhu cầu nhập khẩu các sản phẩm của Tôn Pomina (giá cả, quy cách sản phẩm,..), các yêu cầu logistic (phương thức vận chuyển - nhận hàng, cảng nhập khẩu, thời gian giao hàng,..) cũng như các nội dung liên quan (phương thức thanh toán, thời gian thanh toán,..).
- Báo cáo, phản hồi lên cấp trên tình hình giá cả nhằm bắt kịp xu hướng chung của thị trường.
Chăm sóc khách hàng:
- Thường xuyên trao đổi, nắm bắt và phản hồi các nhu cầu của khách hàng về dịch vụ cũng như các sản phẩm của Tôn Pomina
- Giải quyết những bất cập trong quá trình mua hàng cũng như những khiếu nại về chất lượng dịch vụ.
- Sắp xếp lịch tiếp đón cũng như hướng dẫn tham qua nhà máy Tôn Pomina tại khu công nghiệp Phú Mỹ khi khách hàng nước ngoài công tác tại Việt Nam và khách hàng thương mại tại Việt Nam có yêu cầu thăm quan nhà máy.
Nghiệp vụ - Quy trình xuất khẩu:
- Theo dõi tiến độ sản xuất, giao hàng các đơn hàng xuất khẩu.
- Hỗ trợ, liên lạc với các Phòng/ Ban khác trong việc sắp xếp, kiểm tra các nghiệp vụ về thanh toán, bảo hiểm, giao nhận hàng hóa để đảm bảo tiến độ công việc.
- Theo dõi tình hình và thực hiện các vấn đề liên quan đến hồ sơ chống bán phá giá, thủ tục xuất khẩu từ các thị trường xuất khẩu.
- Các công việc liên quan do cấp trên chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
- Chúng tôi đánh giá cao thái độ, tinh thần làm việc hơn kinh nghiệm
- Trình độ Trình độ học vấn: Đại học trở lên.
- Trình độ chuyên môn: Kinh Tế, Luật, Quản Trị Kinh Doanh, Ngoại Thương.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết (ưu tiên các ứng viên có năng lực về tiếng Anh thương mại). Biết tiếng Hoa hoặc một ngôn ngữ khác là một lợi thế.
- Kinh nghiệm: bán hàng, chăm sóc khách hàng, tìm kiếm khách hàng.
- Kỹ năng: Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục. Phán đoán, xử lý tình huống, quản lý dữ liệu.
- Vi tính văn phòng thành thạo.
- Các yêu cầu khác: Trung thực, ý thức kỷ luật, có ý chí cầu tiến, không ngại khó khăn. chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện và hợp tác
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Cơ hội được đào tạo và phát triển cao trong ngành sales & marketing
- Xét duyệt tăng lương hằng năm
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép
- Cơ hội thăng tiến
- Cơ hội đi công tác nước ngoài

Địa điểm làm việc

phường 10, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 1 năm

phường 10, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

http://hr1vietnam.com/

50-100 nhân viên

HR1Vietnam was founded in 2011 providing staffing and recruitment service. We focus on supporting the hiring needs of multinational and locally owned companies in Vietnam and Asia Pacific (APAC) r [...]

HR1 VIET NAM CO.,LTD

Tải miễn phí ứng dụng

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

Tải cho Android Tải cho iOS
Tạo CV / Resume
Chat