Nhân Viên Kinh Doanh Quốc Tế

  • Hết hạn trong 17 ngày nữa
  • Mức lương 15 - 25 triệu VNĐ
Mô tả công việc

1. Bán hàng
- Tìm kiếm, tiếp cận và thiết lập các mối quan hệ tốt với các đối tác nước ngoài nhằm mở rộng thị trường.
- Tiếp nhận các nhu cầu mua hàng từ đối tác nước ngoài.
- Tiến hành tư vấn và đàm phán với đối tác nước ngoài về nhu cầu nhập khẩu các sản phẩm của công ty Mareso (giá cả, quy cách sản phẩm,..), các yêu cầu logistic (phương thức vận chuyển – nhận hàng, cảng nhập khẩu, thời gian giao hàng,..)
cũng như các nội dung liên quan (phương thức thanh toán, thời gian thanh toán,..).
- Báo cáo, phản hồi lên cấp trên tình hình giá cả nhằm bắt kịp xu hướng chung của thị trường.

2. Chăm sóc khách hàng
- Thường xuyên trao đổi, nắm bắt và phản hồi các nhu cầu của khách hàng về dịch vụ cũng như các sản phẩm của Công ty Mareso.
- Giải quyết những bất cập trong quá trình mua hàng cũng như những khiếu nại về chất lượng dịch vụ.
- Lên lịch tiếp đón cũng như hướng dẫn tham quan nhà máy đối tác của Công ty Mareso khi khách hàng nước ngoài sang công tác tại Việt Nam.

3. Nghiệp vụ - Quy trình Xuất Khẩu
- Theo dõi tiến độ sản xuất, giao hàng các đơn hàng Xuất Khẩu.
- Hỗ trợ, liên lạc với các Phòng/ Ban khác trong việc sắp xếp, kiểm tra các nghiệp vụ về thanh toán, bảo hiểm, giao nhận hàng hóa để đảm bảo tiến độ công việc.
- Đảm bảo hoàn thành chính xác các nghiệp vụ liên quan đến Xuất Khẩu trong quá trình thực hiện các đơn hàng xuất khẩu.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ:
- Trình độ học vấn: Cao Đẳng trở lên, ưu tiên các trường Ngoại Thương, Kinh tế…
- Trình độ chuyên môn: Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Kinh tế đối ngoại, Tài chính quốc tế, Luật kinh doanh quốc tế... có kiến thức về Xuất nhập khẩu là một lợi thế.
- Ngoại ngữ: Anh Văn giao tiếp tốt. Biết thêm tiếng Hoa, hoặc Latin là một lợi thế.

2. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm dưới 1 năm, ngoại hình ưa nhìn.
- Sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm nhưng tự tin mình là người giàu năng lượng và ý chí cầu tiến không ngại khó khăn sẽ vẫn được xem xét trong từng trường hợp cụ thể.

3. Kỹ năng:
- Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
- Phán đoán, xử lý tình huống, quản lý dữ liệu.
- Vi tính văn phòng thành thạo.

4. Các yêu cầu khác:
- Trung thực.
- Ý thức kỷ luật.
- Có ý chí cầu tiến, không ngại khó khăn.
- Chịu được áp lực cao.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng: 8/tháng + commission, xem xét tăng lương 2 lần/năm dựa theo năng lực.
- Thu nhập trung bình: 15-25 tr/tháng.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng lương tháng 13 và thưởng theo chính sách kinh doanh của công ty.
- Được đóng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
- Được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn.

Địa điểm làm việc

208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 1 năm

Yêu cầu ngôn ngữ
Tiếng Anh Tiếng Anh

Công Ty TNHH Giải Pháp Vật Tư

Kinh doanh, Xuất nhập khẩu/Ngoại thương

208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

http://mrs.com.vn

50-100 nhân viên

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VẬT TƯ là một công ty Việt Nam, chủ yếu hoạt động trong các lĩnh vực chính sau:
Phân phối các sản phẩm sắt thép cho thị trường trong nước và toàn cầu.
Phân phối các sản phẩm Thạch cao và cung cấp giải pháp vận chuyển cho thị trường nội địa và khu vực Đông Nam Á.
Hỗ trợ khách hàng toàn cầu trong việc xuất nhập khẩu sắt thép tại Việt Nam. [...]

Chat