Quận Phú Nhuận 30/03/2024 8 - 25 triệu VNĐ
Quận 1 10/04/2024 15 - 48 triệu VNĐ
Quận 12 10/04/2024 15 - 30 triệu VNĐ
Quận 1 18/04/2024 16 - 30 triệu VNĐ
Quận Tân Bình 18/04/2024 8 - 17 triệu VNĐ
Quận 7 24/04/2024 15 - 30 triệu VNĐ
Quận 5 25/04/2024 Từ 8 triệu VNĐ
Quận 3 03/04/2024 18 - 30 triệu VNĐ
Quận Tân Phú 20/04/2024 10 - 20 triệu VNĐ
Quận 1 19/04/2024 12 - 30 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
30/10/2019
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 3 năm
Yêu cầu ngôn ngữ
Địa điểm làm việc
Tiếp nhận các Yêu cầu đặt hàng từ Khách hàng của thị trường xuất khẩu qua e-mail. Chào hàng và tư vấn các sản phẩm phù hợp với thị trường của Khách hàng, mà Công ty đang kinh doanh.
- Kiểm tra tình trạng tồn kho / tình trạng hàng về đối với các sản phẩm mà Khách hàng của thị trường xuất khẩu đang có yêu cầu đặt hàng. Trao đổi và đàm phán với Khách hàng của thị trường xuất khẩu về các điều kiện giá cả, điều kiện và thời gian giao hàng, quy cách và tiêu chuẩn sản phẩm cho từng đơn hàng cụ thể
- Lập kế hoạch bán hàng xuất khẩu.
Quản lý Hợp đồng xuất khẩu / Quotation.
Theo dõi việc thanh toán của khách hàng theo Hợp đồng.
- Phối hợp với Nhà cung cấp dịch vụ Logistics để đảm bảo công tác giao hàng cho Khách hàng của thị trường xuất khẩu đúng tiến độ và quy cách hàng hóa.
- Phối hợp với Nhà cung cấp dịch vụ Logistics để lập bộ chứng từ xuất khẩu
- Ghi nhận các trường hợp về khiếu nại sản phẩm từ Khách hàng của thị trường xuất khẩu, và làm việc lại với BP. Mua hàng - P. Kế hoạch để gởi phản hồi đến Nhà cung cấp / Nhà sản xuất, nếu có.
- Tham gia, tổ chức các hoạt động triển lãm, xúc tiến bán hàng.
- Các công việc khác được phân công bởi Giám đốc Kinh doanh
Thái độ/Tính cách: Cẩn thận, trung thực, hòa đồng.
Học vấn, chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành
Có kiến thức chuyên môn về Các thủ tục giao dịch và mua bán hàng hóa trong Thương mại quốc tế (theo bộ quy tắc Incoterms 2010)
Các thủ tục liên quan đến khai báo chứng từ xuất - nhập khẩu bằng đường hàng hải, đường hàng không.
Ngoại ngữ: Đọc hiểu tài liệu tiếng Anh, giao tiếp tiếng Anh tốt.
Vi tính: Thao tác và ứng dụng tin học văn phòng (Microsoft Office, Google Apps) trong lĩnh vực thống kê và phân tích cơ sở dữ liệu, soạn thảo văn bản.
Kinh nghiệm: 02 năm
Kỹ năng công việc:
Kỹ năng đàm phán và thương thảo các giao dịch với Nhà cung cấp trong nước và ngoài nước.
Kỹ năng lưu trữ, tổng hợp và phân tích cơ sở dữ liệu.
Kỹ năng lập kế hoạch trong công việc.
Kỹ năng phối hợp và làm việc nhóm
Yêu cầu khác:
Có khả năng đi công tác nước ngoài.
Trung thực trong tác phong làm việc
Tự tin trong giao tiếp xã hội, đàm phán kinh doanh.
Có xu hướng thích học hỏi và làm việc trong các lĩnh vực về xã hội và giao tiếp
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng xuất khẩu.
Điều chỉnh lương hàng năm theo kết quả đánh giá năng lực
Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài
Được tạo cơ hội thăng tiến
Thưởng tháng lương thứ 13 vào cuối năm
Thưởng doanh số cuối năm cho toàn thể nhân viên theo kết quả kinh doanh của công ty
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ cho người lao động
Chế độ bảo hiểm tai nạn 24/24 cho nhân viên
Chế độ Bảo hiểm sức khỏe; thẻ taxi, chi phí tiếp khách... dành cho cấp quản lý
Chế độ thai sản cho nhân viên nữ
Nghỉ phép: 15 ngày /năm nếu làm đủ 12 tháng
Chế độ du lịch hàng năm
Các chế độ về ma chay, hiếu hỉ....
Các chế độ chăm lo đời sống, phong trào của Công Đoàn: sinh nhật, tết thiếu nhi, trung thu...
31 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi