Tải app JobsGO

Nhân Viên Kinh Doanh Vật Tư Tiêu Hao Y Tế

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 12 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Vật Tư Tiêu Hao Y Tế đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    25/02/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 1 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc


    - Giới thiệu, quảng bá các sản phẩm phụ trách tới các khách hàng là bệnh viện, phòng khám trong địa bàn được phân công.
    - Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ, đẩy mạnh tìm kiếm khách hàng mới và tiềm năng để mở rộng mạng lưới khách hàng.
    - Theo dõi các hoạt động đấu thầu, dự án của các bệnh viện, cơ quan liên quan.
    - Giải quyết các vấn đề liên quan tới sản phẩm và dịch vụ nếu có.
    - Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

    Yêu cầu công việc


    - Nam/Nữ tuổi từ 25-40
    - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành y sinh, điện tử viễn thông, các ngành liên quan đến kinh tế
    - Yêu thích, đam mê kinh doanh, khao khát khẳng định mình trong công việc.
    - Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vật tư, trang thiết bị y tế
    - Biết tiếng anh là một lợi thế
    - Có khả năng làm việc độc lập lẫn đội nhóm.
    - Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, chốt sales
    - Đã từng thực hiện các gói thầu bệnh viện từ 10 tỷ trở lên
    - Trung thưc, cẩn thận có trách nhiệm cao trong công việc
    - Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc

    Quyền lợi được hưởng

    - Thu nhập : Theo cơ chế khoán lương thưởng gồm : Mức lương chi trả hàng tháng theo mức lương thỏa thuận ban đầu ( 12-15 triệu/tháng) + thưởng theo doanh số theo Quy chế thưởng của Công ty.

    - Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 ( nghỉ thứ 7, CN).

    - Được đóng BHXH sau khi khi hợp đồng chính thức.

    - Hưởng 12 ngày phép/năm, các chế độ khác thực hiện theo quy định của Nhà Nước và Quy định của Công ty.

    - Môi trường làm việc : Văn minh, chuyên nghiệp, thân thiện, đoàn kết.

    - Công việc ổn định có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp

    - Các chế độ nghỉ mát, team building thực hiện đầy đủ định kỳ hàng năm.

    Công ty Cổ phần Impac
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công ty Cổ phần Impac

    Kinh doanh

    P.1905 - Tầng 19 - Tòa nhà Charmvit Tower - Số 117 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

    IMPAC phấn đấu trở thành một công ty đa ngành hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư và cung cấp chuyển giao công nghệ các sản phẩm dịch vụ: Thiết bị y tế, môi trường, khoa họ... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume