Nhân Viên Kinh Doanh Telesales

  • Mức lương: Thỏa thuận

  • Hết hạn trong: 10 ngày nữa

Ứng tuyển qua APP

Chịu trách nhiệm bán hàng qua điện thoại, online đối với các sản phẩm bảo hiểm của công ty, các SP bán chéo của đối tắc bao gồm: tiền gửi có kỳ hạn, thẻ và tài khoản (TK thanh toán, internet banking, v.v…) Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Marketing/đội quản lý đầu mối KH để duy trì danh sách thông tin liên lạc cập nhật nhất của các KH tiềm năng có được từ các nguồn khác
Thông tin nhà tuyển dụng
Tổng Công ty cổ phần bảo hiểm Toàn Cầu

50-100 nhân viên

Hồ Chí Minh

Là một trong Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất Việt Nam, GIC có hơn 600 cán bộ nhân viên với Trụ sở chính tại TP.HCM và 18 Công ty thành viên cùng 50 Phòng kinh doanh rộng khắp toàn quốc. Cổ đô... Xem thêm

Địa điểm làm việc:

Hồ Chí Minh - Hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Trung cấp - Nghề

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

Không yêu cầu

Mô tả công việc:

Chịu trách nhiệm bán hàng qua điện thoại, online đối với các sản phẩm bảo hiểm của công ty, các SP bán chéo của đối tắc bao gồm: tiền gửi có kỳ hạn, thẻ và tài khoản (TK thanh toán, internet banking, v.v…)
Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Marketing/đội quản lý đầu mối KH để duy trì danh sách thông tin liên lạc cập nhật nhất của các KH tiềm năng có được từ các nguồn khác
Tạo và giới thiệu đầu mối bán hàng cho các sản phẩm phức tạp hơn, như là các sản phẩm vay cá nhân, ...
Nắm được nhu cầu KH và cung cấp dịch vụ tư vấn cao cấp cho KH thông qua đáp ứng yêu cầu và câu hỏi của KH một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và lịch thiệp
Đóng góp vào việc phát triển những sản phẩm hiệu quả nhất và cách thức ứng xử và các công cụ sử dụng đối với các phân khúc KH khác nhau trong những thời điểm khác nhau trong ngày
Ghi lại dữ liệu KH và các tham số năng suất (VD: số lần liên lạc/ngày) cho mục đích phân tích năng suất và báo cáo
Tuân thủ các chính sách, quy định và tiêu chuẩn nội bộ và bên ngoài về cung cấp dịch vụ
Đóng góp ý kiến cho Quản lý Call Center trong việc duy trì và cải thiện kịch bản gọi điện cho KH

Yêu cầu công việc:

Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
Kinh nghiệm không là yếu tố bắt buộc: chấp nhận sinh viên mới ra trường, có đam mê và tố chất kinh doanh; có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàng, telesales là một lợi thế
Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, truyền cảm, tự tin
Tác phong làm việc: nhanh nhẹn, chuyên nghiệp
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.

Quyền lợi được hưởng:

Phụ cấp ăn trưa

Đi du lịch 1 lần/ năm

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề
Menu