Nhân Viên Kinh Doanh Tại Hồ Chí Minh (Saler)

  • Mức lương: Thỏa thuận

  • Hết hạn trong: 13 ngày nữa

Ứng tuyển ngay

Thông tin nhà tuyển dụng
Tổng công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện

>500 nhân viên

Số 20 Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Tổng công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện - Công ty Cổ phần được thành lập theo quyết định phê duyệt đề án số 29/QĐ-ĐABC-HĐQT ngày 24 tháng 1 năm 2005 của Hội đồng Quản trị Tổng công ty Bưu chính Viễn thông... Xem thêm

Địa điểm làm việc:

Số 20 Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh - (Hồ Chí Minh)

Số 20 Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh - (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Cao Đẳng

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

Không yêu cầu

Mô tả công việc:

 

§  Chủ động tìm kiếm thông tin khách hàng mới, thực hiện tiếp thị, phát triển khách hàng mới theo địa bàn được phân công phụ trách.

§  Trực tiếp thực hiện thương thảo, tư vấn cho khách hàng về dịch vụ, soạn thảo ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ.

§  Chủ động chăm sóc, quản lý, trao đổi, nắm bắt thông tin, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện đang quản lý.

§  Hoàn thành các mục tiêu và chỉ tiêu doanh thu Công ty đề ra.

§  Có cơ hội trở thành Giám sát, quản lý trong thời gian ngắn.

Yêu cầu công việc:

Yêu cầu cơ bản:

§  Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point…

§  Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt với khách hàng.

§  Có khả năng chịu được áp lực công việc.

Yêu cầu nâng cao (sẽ được đào tạo)

§  Có kỹ năng bán hàng, tiếp thị sản phẩm, dịch vụ.

§  Am hiểu thị trường sản phẩm, dịch vụ bưu chính trong địa bàn quản lý.

§  Nắm rõ giá cước và cách tính cước dịch vụ.

§  Nắm rõ cơ chế cho người bán hàng.

§  Nắm rõ cơ chế, chính sách chăm sóc khách hàng.

Quyền lợi được hưởng:

 

§  Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN.

§  Được hưởng các khoản thưởng ngày nghỉ, lễ tết theo quy định.

§  Nghỉ phép, du lịch, Teambuilding…

Việc làm đề xuất cho bạn
Menu