Tải app JobsGO

Nhân Viên Kinh Doanh Phát Triển Thị Trường POS & PMS

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 6 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Phát Triển Thị Trường POS & PMS đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    30/05/2017

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 5 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

     1. Phát triển thị trường cung cấp Giải pháp Quản lý chuyên nghiệp cho
    nhà hàng, khách sạn, siêu thị, chuỗi cửa hàng, trung tâm thương mại & chuỗi bán lẻ.
    2. Tìm kiếm & giới thiệu, demo giải pháp tới khách hàng.
    3. Follow-up và tiến tới chốt deal với khách hàng.
    4. Chăm sóc, cập nhật các khách hàng đã có.
    5. Tham gia các khóa đào tạo của công ty, các buổi họp nội bộ, các buổi họp với khác hàng, các hội
    thảo và workshop của công ty cũng như của khách hàng
    6. Giữ gìn và phát triển các mối quan hệ thật tốt với các khách hàng

    Yêu cầu công việc

    1. Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc ĐH chuyên ngành phần mềm hoặc Quản trị hệ thống
    2. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm sales cho các sản phẩm đòi hỏi mức độ di chuyển và tìm kiếm khách hàng bên ngoài cao.
    3. Có tố chất nhiệt tình và chăm chỉ, chịu khó, thích giao tiếp và ham học hỏi, Kiên trì, bền bỉ, không nóng tính, khả năng bình tĩnh...
    4. Có kinh nghiệm/ đã được đào tạo về các kỹ năng như: thương lượng, thuyết trình, close deal
    5. Có kinh nghiệm quản trị Hệ Quản trị CSDL SQL Server phiên bản 2005 trở về sau
    6. Có hiểu biết vế Trình thiết kế báo cáo Crystal report
    7. Có am hiểu cơ bản về ngôn ngữ lập trình (C#, pascal..)
    8. Kiến thức tin học cơ bản tốt: sử dụng máy tính, cài đặt windows và các phần mềm tiện ích, quản trị windows...
    9. Sẵn sàng làm việc theo dạng dự án (triển khai ngoài giờ...)
    10. Yêu thích công việc phát triển thị trường và thích được đi nhiều, tiếp xúc nhiều, tìm hiểu nhiều.

    Các ứng viên có các điều kiện sau đây sẽ là lợi thế:
    1. Đã từng làm sales giỏi ở các công ty về Giải pháp phần mềm
    2. Có am hiểu tốt về nghiệp vụ ngành Nhà hàng, Khách sạn và Bán lẻ
    3. Có mạng lưới quan hệ tốt trong lĩnh vực này.

    Nếu bạn quan tâm tới vị trí Công việc, vui lòng apply CV vào cty chúng tôi, đồng thời dành chút ít thời gian điền thông tin vào form dưới đây giúp chúng tôi có thể lọc được CV một cách nhanh nhất: http://goo.gl/forms/uH0J7ODaN5

    Quyền lợi được hưởng

     Lương tháng 13, Lễ Tết, điện thoại

    12 ngày phép trong năm được tính trên tổng thu nhập

    Được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao các sản phẩm của Công ty

    Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Dcorp
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Dcorp

    Công nghệ thông tin

    Tòa nhà Dcorp, số 23-25 Trần Nhật Duật, phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

    100-200 nhân viên

    Dcorp Vietnam nằm trong mạng lưới công ty Đa Quốc gia với hơn 250 chi nhánh, là công ty tư vấn và triển khai giải pháp quản lý cho ngành Hospitality & Retail với giải pháp Công... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume