Tải app JobsGO

Nhân Viên Kinh Doanh Online CTCP Du Lịch

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Online CTCP Du Lịch đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    03/01/2018

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Quảng Ngãi

    Việc làm Quảng Ngãi

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    Giao dịch, bán hàng trực tiếp và qua điện thoại. Soạn báo giá, hợp đồng theo ủy quyền. Theo dõi quá trình đặt hàng - xuất hàng, thanh toán của khách hàng. Tiếp nhận và giải quyết phản ánh khiếu nại của khách hàng.

    1. Giao dịch, bán hàng trực tiếp và qua điện thoại:

    • Nhận thông tin (yêu cầu, đề nghị) của khách hàng v.v.
    • Báo giá, giao dịch qua điện thoại trong phạm vi mức chiết khấu quy định.
    • Tổng hợp các đơn hàng, kế hoạch giao hàng, báo giá, hợp đồng…và l­ưu giữ thông tin vào sổ tổng hợp.

    2. Báo giá bằng văn bản, soạn thảo hợp đồng (theo ủy quyền) :

    • Soạn thảo báo giá, gửi cho khách hàng và yêu cầu khách hàng ký xác nhận
    • Soạn thảo hợp đồng theo nội dung đã thoả thuận trên báo giá. Chuyển hợp đồng cho quản lý trực tiếp kiểm tra, ký nháy trư­ớc khi trình ký.
    • Gửi và lưu trữ hợp đồng đã ký theo quy định.
    • Mở sổ theo dõi tổng hợp báo cáo về tiến độ thực hiện hợp đồng: Giao hàng, thanh quyết toán, hợp đồng chưa thực hiện hoặc đã thực hiện một phần.

    3. Đặt hàng và theo dõi việc thực hiện đơn đặt hàng:

    • Kế toán bán hàng kiểm tra hàng tại kho để xuất bán.
    • Hàng không có trong kho phải viết phiếu đặt hàng chuyển cho Quản lý trực tiếp ký trước khi chuyển cho bộ phận liên quan
    • Theo dõi tiến độ thực hiện kế hoạch đặt hàng và kịp thời thông tin cho cá nhân, đơn vị yêu cầu.
    • Đôn đốc thực hiện xuất hàng theo đúng tiến độ yêu cầu.

    4. Theo dõi và đôn đốc hoạt động thanh toán theo hợp đồng :

    • Theo dõi, đôn đốc khách hàng thanh toán theo đúng tiến độ hợp đồng.
    • Thông báo khách hàng chuyển tiền về tài khoản của Công ty.

    5. Quản lý công nợ của khách hàng:

    • Kiểm tra công nợ của khách tr­ước khi xuất bán.
    • Cập nhật chứng từ liên quan, mở sổ chi tiết theo dõi phát sinh công nợ của từng khách hàng (đặc biệt lưu ý công nợ của khách hàng khó đòi).
    • Theo dõi lập báo cáo dư nợ đến hạn, quá hạn của từng khách hàng tuần/tháng/quý/năm/đột xuất hoặc theo yêu cầu.
    • Gửi công văn đề nghị thanh toán các khoản nợ đến hạn, quá hạn.
    • Cuối tháng gửi đối chiếu công nợ và xác nhận công nợ đến khách hàng và yêu cầu khách hàng ký xác nhận và gửi lại.

    6. Tiếp nhận và giải quyết phản ánh khiếu nại của khách hàng

    • Tiếp nhận, cập nhật thông tin phản ánh, khiếu nại của khách hàng vào sổ theo dõi
    • Viết phiếu khắc phục, phòng ngừa đồng thời thông tin bằng điện thoại đến lãnh đạo bộ phận liên quan có chức năng giải quyết.
    • Theo dõi, đôn đốc việc thực hiện khắc phục, phòng ngừa.
    • Kịp thời phản hồi việc khắc phục tới khách hàng.

    7. Thực hiện chế độ báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp:

    • Thực hiện chế độ báo cáo công việc với quản lý trực tiếp
    • Thực hiện đánh giá thỏa mãn khách hàng theo quy trình, quy định của công ty.
    • Thực hiện các công việc khác theo chức năng và yêu cầu của Quản lý trực tiếp
    • Các yêu cầu, đề nghị của Khách hàng được tiếp nhận, ghi chép, xử lý kịp thời, thỏa đáng.
    • Báo giá, hợp đồng được lập và chuyển đúng hạn, đúng mẫu biểu và quy định của Công ty.
    • Công nợ được thu hồi theo đúng điều khoản hợp đồng, giảm thiểu tỷ lệ nợ quá hạn, khó đòi.
    • Chứng từ, bảng kê, báo cáo liên quan được ghi chép, cập nhật đầy đủ, chính xác và luân chuyển đúng quy định.
    • Các thắc mắc, khiếu nại của khách được tiếp nhận, ghi chép, báo cáo đầy đủ và xử lý nhanh chóng, kịp thời trong phạm vi trách nhiệm và khả năng cho phép.

    Yêu cầu công việc

    • Cao đẳng
    • Chuyên ngành kinh tế, kế toán
    • ≥ 1 năm kinh nghiệm về bán hàng
    • Nắm vững nghiệp vụ kế toán bán hàng.
    • Có kiến thức về đặc thù các sản phẩm của công ty
    • Nắm được các chuẩn mực kế toán của Nhà nước, quy định tài chính của Công ty.
    • Thành thạo trong nghiệp vụ bán hàng
    • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục
    • Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán, tin học văn phòng: word, excel…
    • Phân biệt, nhận diện các sản phẩm của công ty
    • Sử dụng thành thạo các trang thiết bị văn phòng: điện thoại, máy photocopy, fax…
    • Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc.
    • Có khả năng phối hợp tốt với đồng nghiệp.

    Quyền lợi được hưởng

    • Bảo hiểm theo quy định
    •  Thưởng
    •  Tăng lương
    Công ty CP Tập Đoàn Ngọc Hùng
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công ty CP Tập Đoàn Ngọc Hùng

    Kinh doanh, Nông/Lâm/Ngư nghiệp

    156 Đường Giải Phóng, Thị trấn EaDrang, Huyện EaHleo, Tỉnh Đaklak, VietNam

    100-200 nhân viên

    Tập đòan Ngọc Hùng (NGOCHUNG Group) tiền thân là Công ty TNHH Ngọc Hùng, được thành lập vào năm 2000, chuyên kinh doanh trong lĩnh vực nông sản, phân bón và vật liệu xây dựng... tạ... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume