Tải app JobsGO

Nhân Viên Kinh Doanh (Ngành Hàng Thời Trang)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 10 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Kinh Doanh (Ngành Hàng Thời Trang) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    24/02/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 315 Trường Chinh, quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Đống Đa

    Mô tả công việc

    - Lập kế hoạch kinh doanh/ kế hoạch công tác theo tuần, tháng, quý, năm và thực hiện các nhiệm vụ được giao nhằm đảm bảo thực hiện các chỉ tiêu đã đề ra.

    - Tạo mối quan hệ tốt với khách hàng, đại lý. Thực hiện hoạt động chăm sóc đại lý thường xuyên.

    - Chủ động chào hàng đại lý để khách hàng biết về sản phẩm công ty kinh doanh.

    - Phát triển hệ thống đại lý, mở mới, chào thêm hàng mới vào các khu vực đại lý đang quản lý.

    - Hằng ngày: đến các đại lý/khách hàng theo tuyến hoặc theo kế hoạch đã được Trưởng bộ phận duyệt để, chăm sóc khách hàng, liên hệ đặt hàng, sắp xếp trưng bày hàng hóa, cập nhật giá đối thủ, sản phẩm đối thủ, cập nhật các chương trình khuyến mãi của đối thủ và khách hàng.

    - Chủ động lên kế hoạch và thực hiện công tác các tỉnh thuộc khu vực phụ trách, chăm sóc khách hàng, phổ biến CTKM, sản phẩm mới, thuyêt phục nhập hàng

    - Cập nhật và hiểu rõ về đối thủ cạnh tranh: giá cả, hàng mới, chương trình khuyến mãi. Hằng tháng báo cáo cho Trưởng bộ phận về đối thủ cạnh tranh.

    - Cập nhật báo cáo doanh thu và các mã hàng bán được hằng ngày

    - Tìm hiểu và báo cáo cho cấp trên nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến.

    - Chủ động đề xuất và xây dựng các chương trình khuyến mãi nhằm thúc đẩy doanh số hoặc giải quyết hàng bán chậm tại khu vực được giao phụ trách

    - Phổ biến CTKM đến khách hàng, giúp khách hàng hiểu rõ CTKM và thực hiện theo.

    - Phối hợp cùng Trưởng bộ phận đàm phán gia hạn hợp đồng cũ hoặc đàm phán hợp đồng với khách hàng mới

    - Hỗ trợ kế toán thu hồi công nợ, thu tiền hàng, ký hóa đơn - chứng từ - phiếu xuất, đối chiếu công nợ.

    Yêu cầu công việc


    - Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng kênh đại lý, ưu tiên có kinh nghiệm phân phối thời trang.
    - Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng.
    - Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén, trung thực, chăm chỉ.
    - Có khả năng đi công tác

    Quyền lợi được hưởng

    - Thời gian làm việc 8h30-17h30 từ T2-T6. Nghỉ T7+CN

    - Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.

    - Cơ hội, lộ trình thăng tiến rõ ràng.

    - Lương thưởng cạnh tranh

    Công Ty Cổ Phần Quince Việt Nam
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty Cổ Phần Quince Việt Nam

    Bán hàng, Dệt may, Mỹ phẩm

    144 Đội Cấn - Ba Đình - HN

    Chúng tôi tự hào khi là 1 trong những công ty hợp tác với Flex Japan since 1940
    Với 80 năm kinh nghiệm trong ngành thời trang công sở Nhật Bản và có mặt tại nhiều nước trên thế giớ... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume