Sóc Trăng 28/03/2024 10 - 50 triệu VNĐ
Quận 12 10/04/2024 15 - 30 triệu VNĐ
Sóc Trăng 12/04/2024 20 - 30 triệu VNĐ
Sóc Trăng 31/03/2024 Thỏa thuận
Sóc Trăng 03/04/2024 20 - 50 triệu VNĐ
Quận 12 07/04/2024 15 - 30 triệu VNĐ
Sóc Trăng 07/04/2024 Thỏa thuận
Sóc Trăng 28/03/2024 9 - 20 triệu VNĐ
Sóc Trăng 29/03/2024 10 - 30 triệu VNĐ
Sóc Trăng 20/04/2024 Từ 8 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
08/10/2020
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
3 - 4 năm
Địa điểm làm việc
⇒ Sóc Trăng
⇒ Cà Mau
⇒ Bạc Liêu
Việc làm Sóc Trăng Việc làm Thành phố Sóc Trăng Việc làm Cà Mau Việc làm Thành phố Cà Mau Việc làm Bạc Liêu Việc làm Thành phố Bạc Liêu- Nhận diện cơ hội bán hàng mới với các điểm bán hàng với khu vực được giao, tiếp cận và đàm phán với khách hàng mới.
- Thường xuyên viếng thăm khách hàng thiết lập và duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng.
- Tăng trưởng sản lượng và thị phần tại các trong khu vực được giao.
- Lập danh sách các sản phẩm, công cụ và cách thức trưng bày cho các khách hàng hiện tại.
- Theo dõi việc thực hiện các Thỏa thuận phát triển khách hàng, đánh giá hoạt động kinh doanh của các khách hàng, và có kế hoạch thực hiện để thúc đẩy sản lượng và thị phần tại điểm bán (sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi, địa điểm)
- Thương lượng để gia hạn hợp đồng với các khách hàng hiện tại.
- Nhận diện và đánh giá cơ hội kinh doanh mới (kênh phân phối mới/ khách hàng mới) & theo dõi sát sao và có kế hoạch để bao phủ danh sách khách hàng tiềm năng và đạt chỉ tiêu kinh doanh.
- Giám sát và thực thi các chiến lược phát triển của khu vực
- Phối hợp với các bộ phận trong các hoạt động bán hàng in và out.
* Địa điểm: khu vực Mekong 2 (Sóc Trăng, Cà Mau, Bạc Liêu)
* Trình độ chuyên môn/ chứng chỉ chuyên ngành khác:
- Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, kinh doanh và các ngành có liên quan khác
* Kỹ năng:
- Có kỹ năng bán hàng tốt.
- Kỹ năng phân tích tốt và am hiểu kinh doanh.
- Kỹ năng mềm.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày và tạo ảnh hưởng tốt.
- Kỹ năng đàm phát, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng vi tính.
- Sử dụng thành thạo các Ms. Office (World, Excel, Power Point).
* Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 3-4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng.
* Phẩm chất cá nhân:
- Trung thực, nhiệt tình, tự tin, ham học hỏi.
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
7 Nam Quốc Cang, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi