Tải app JobsGO

Nhân Viên Kinh Doanh Mekong 2

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 8 - 12 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Mekong 2 đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    08/10/2020

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    3 - 4 năm

    Mô tả công việc

    - Nhận diện cơ hội bán hàng mới với các điểm bán hàng với khu vực được giao, tiếp cận và đàm phán với khách hàng mới.
    - Thường xuyên viếng thăm khách hàng thiết lập và duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng.
    - Tăng trưởng sản lượng và thị phần tại các trong khu vực được giao.
    - Lập danh sách các sản phẩm, công cụ và cách thức trưng bày cho các khách hàng hiện tại.
    - Theo dõi việc thực hiện các Thỏa thuận phát triển khách hàng, đánh giá hoạt động kinh doanh của các khách hàng, và có kế hoạch thực hiện để thúc đẩy sản lượng và thị phần tại điểm bán (sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi, địa điểm)
    - Thương lượng để gia hạn hợp đồng với các khách hàng hiện tại.
    - Nhận diện và đánh giá cơ hội kinh doanh mới (kênh phân phối mới/ khách hàng mới) & theo dõi sát sao và có kế hoạch để bao phủ danh sách khách hàng tiềm năng và đạt chỉ tiêu kinh doanh.
    - Giám sát và thực thi các chiến lược phát triển của khu vực
    - Phối hợp với các bộ phận trong các hoạt động bán hàng in và out.
    * Địa điểm: khu vực Mekong 2 (Sóc Trăng, Cà Mau, Bạc Liêu)

    Yêu cầu công việc

    * Trình độ chuyên môn/ chứng chỉ chuyên ngành khác:
    - Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, kinh doanh và các ngành có liên quan khác
    * Kỹ năng:
    - Có kỹ năng bán hàng tốt.
    - Kỹ năng phân tích tốt và am hiểu kinh doanh.
    - Kỹ năng mềm.
    - Kỹ năng giao tiếp, trình bày và tạo ảnh hưởng tốt.
    - Kỹ năng đàm phát, thuyết phục tốt.
    - Kỹ năng vi tính.
    - Sử dụng thành thạo các Ms. Office (World, Excel, Power Point).
    * Kinh nghiệm:
    - Tối thiểu 3-4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng.
    * Phẩm chất cá nhân:
    - Trung thực, nhiệt tình, tự tin, ham học hỏi.

    Quyền lợi được hưởng

    - Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
    - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
    - Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
    - Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

    Công Ty Cổ Phần Phát Triển Việt Úc
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty Cổ Phần Phát Triển Việt Úc

    Bất động sản

    7 Nam Quốc Cang, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume