Tải app JobsGO

Nhân Viên Kinh Doanh Kênh MT

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Kênh MT đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    20/07/2017

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 1 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tầng 10, 40 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3 , Hồ Chí Minh , Việt Nam

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    * Công tác chuyên môn:

    * Bán hàng :

    - Thuộc tất cả các mã hàng (cả cũ và mới) đang có tại gian hàng nơi được phân công làm việc.

    - Đảm bảo hàng hóa phải được trưng bày đầy đủ tại khu vực được phân công

    - Nắm bắt rõ các kỹ năng về sản phẩm: Nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, kiểu dáng, tính năng, dịch vụ chăm sóc khách hàng…

    - Nắm bắt rõ các tài liệu huấn luyện về các kỹ năng: bán hàng, tư vấn, hướng dẫn khách hàng…và đảm bảo thực hiện đúng theo các quy trình đã được hướng dẫn

    - Thường xuyên tìm kiếm khách hàng tiềm năng để thiết lập cuộc hẹn cũng như tiếp cận để tư vấn bán sản phẩm, thúc đẩy doanh số.

    - Tham gia đầy đủ các buổi huấn luyện, đào tạo về sản phẩm mới của Công ty

    * Nhập, xuất, tồn và trả hàng

    - Nhập hàng : Căn cứ vào lượng hàng tồn và tốc độ tiêu thụ của từng mã hàng để lên bảng kê đặt hàng, chuyển cho Quản lý điểm bán phê duyệt và chuyển về Công ty đặt hàng. Luôn chủ động trong vấn đề nhập hàng, đảm bảo 01 tuần nhập ít nhất 01 lần

    - Xuất hàng bán : Thường xuyên có mặt tại khu vực trưng bày để giúp và tư vấn khách hàng lựa chọn sản phẩm. Theo dõi chặt chẽ tốc độ tiêu thụ của mỗi mã hàng và báo cáo cáo chi tiết 2 ngày/ lần cho Quản lý điểm bán

    - Xuất hàng trả : Căn cứ vào mức độ tiêu thụ, ý kiến khách hàng và thời gian tồn hàng để lên bảng kê xuất trả hàng về kho Công ty đối với những mặt hàng không còn phù hợp (lỗi, hỏng, bẩn, bán chậm,…). Trình bảng kê cho Quản lý điểm bán xem xét và báo cáo về Công ty. Hàng xuất trả sẽ được Giám sát kênh và Bộ phận kỹ thuật kiểm tra trước khi nhập. Những lỗi hỏng quá nặng do bảo quản, do ý thức thì sẽ trừ vào tiền trách nhiệm của nhân viên. Thời gian xuất trả hàng không quá 2 lần/ tháng.

    - Kiểm hàng tồn : Đếm số lượng theo mã, model tại từng bộ phận và tổng kết cho ra số tổng tồn. Phải luôn đảm bảo độ chính xác và tính trung thực trong việc kiểm hàng. Nộp hóa đơn bán hàng. Kiểm kê hàng hoá, cân đối sổ sách – nộp tiền. Bổ sung mặt hàng thiếu. Kiểm kê dụng cụ hỗ trợ kinh doanh.

    * Bảo quản hàng hóa

    - Luôn thực hiện công việc 5S, giữ gìn vệ sinh sản phẩm, hướng dẫn khách xem hàng tránh hư hỏng, kiểm tra sản phẩm đúng cách. Báo cáo ngay với quản lý điểm bán khi phát hiện ra các hiện tượng mất mát, cố ý phá hoại sản phẩm

    - Luôn luôn đảm bảo quầy kệ gọn gàng và sạch sẽ (dựa vào bảng hướng dẫn trưng bày chuẩn của Công ty)

    - Trưng bày hàng hóa theo đúng quy cách, chủng loại và theo quy định của Công ty

    - Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Quản lý điểm bán

    * Các chế độ báo cáo :

    - Báo cáo về hàng hoá: thực hiện hàng tuần với nội dung về số lượng bán, doanh số, thông tin sản phẩm mới, thông tin đối thủ cạnh tranh.

    - Báo cáo thông tin sản phẩm mới: nắm rõ các thông tin từ sản phẩm mới ( các điểm cần điều chỉnh, các kiểu dáng khách hàng thích……).

    - Báo cáo các thông tin về lượng khách và tình hình sức mua tại khu vực vào mỗi tuần ( báo cáo hằng tuần)

    - Báo cáo hình ảnh trưng bày và đối thủ kèm theo.

    Yêu cầu công việc

    - Trình độ học vấn : Tốt nghiệp THPH trở lên

    - Trình độ ngoại ngữ: Có ngoại ngữ là lợi thế

    - Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo được tin học văn phòng như : word,excel,internet…..

    * Kỹ năng liên quan

    - Kỹ năng giao tiếp

    - Kỹ năng đàm phán, thương lượng

    - Kỹ năng tổ chức công việc

    * Khả năng làm việc

    - Có khả năng làm việc với cường độ cao, chịu áp lực tốt, DI CHUYỂN NHIỀU SIÊU

    - Sẵn sang làm việc ngoài giờ, chủ động và sáng tạo trong công việc

    - Có năng khiếu về thẩm mỹ để phục vụ cho việc trưng bày hàng.

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương, thưởng theo năng lực;

    - Tham gia BHXH,BHTN và BHYT theo Luật định;

    - Môi trường làm việc năng động & thân thiện.

    - Cơ hội phát triển và thăng tiến rất tốt lên các chức vụ cao hơn.

    - Chế độ đào tạo chuyên nghiệp theo nhu cầu công việc.

    - Chế độ khác: Khám sức khỏe hàng năm, du lịch trong nước và nước ngoài theo quy định, quà tặng trong các ngày lễ, tết, sinh nhật;

    - Các chế độ thăm hỏi hiếu, hỉ, ốm đau, sinh đẻ.

    - Nhiều chế độ hấp dẫn khác

    - Có tổ chức công đoàn, CLB thể dục thể thao …

    Công Ty Cổ Phần Esc Việt Nam
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty Cổ Phần Esc Việt Nam

    Kinh doanh, Bán hàng, Điện/Điện tử/Điện lạnh

    24.Đ6 SaiGon Pearl 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM

    50-100 nhân viên

    Công ty cổ phần ESC (Enterprises Sourcing & Concept) Việt Nam tiền thân là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn chiến lược phát triển thương hiệu, thị trường cho các tập đoàn đa... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume