Nhân Viên Kinh Doanh Kênh Dự Án Trường Học

  • Hết hạn trong 20 ngày nữa
  • Mức lương 8 - 14 triệu VNĐ
Mô tả công việc

*** Công ty kinh doanh các sản phẩm thuộc mảng giáo dục: sách tham khảo, vở học sinh, bút viết, máy tính...

Ưu tiên ứng viên từng làm trong mảng giáo dục, trường học có tác phong chỉnh chu, trang nhã, giọng nói rõ ràng, chậm rãi, dễ nghe.

Các công việc cụ thể:

1. Liên hệ, gặp gỡ khách hàng.

2. Gọi điện thoại cho chào bán hàng và chăm sóc khách hàng

-Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng về sản phẩm/dịch vụ

-Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty.

-Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại

-Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales

-Xử lý khiếu nại/thắc mắc của khách hàng kịp thời.

3. Trực tổng đài hotline

-Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về chính sách bán hàng, dịch vụ hậu mãi,….

-Ghi nhận đơn hàng và chuyển thông tin xuất hàng cho phòng sale admin.

4. Tiếp nhận đơn hàng qua zalo và email

-Phản hồi thông tin cho khách hàng khi nhận được đơn hàng.

-Tổng hợp và in đơn hàng và chuyển thông tin xuất hàng cho phòng sale admin.

5. Theo dõi đôn đốc phòng sale admin xuất và giao hàng kịp tiến độ theo đúng quy định của công ty.

6. Cung cấp đầy đủ, chính xác số liệu về doanh số, KPI cho Lãnh đạo phòng Kinh doanh khi có yêu cầu.

7. Báo cáo công nợ:Theo dõi & thu hồi nợ đúng hẹn. Định kỳ hàng tháng đối chiếu tình hình công nợ khách hàng với phòng Tài chính Kế toán và đơn vị vận chuyển

8.Lưu trữ:

- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu

- Lưu trữ hồ sơ chung của phòng Kinh doanh theo quy trình ISO.

9. Thực hiện theo chỉ đạo khác của lãnh đạo phòng

Yêu cầu công việc

Trình độ: Cao đẳng trở lên

Ngành học: Ưu tiên các ngành kinh tế/kế toán/tài chính doanh nghiệp/Marketing

Chứng chỉ bổ trợ: Sử dụng tin học văn phòng (Word, Excel) thành thạo, Tiếng Anh – Trình độ A trở lên

Kinh nghiệm: không yêu cầu kinh nghiệm

Yêu cầu năng lực:

- Năng lực chuyên môn: Có kỹ năng bán hàng, quản lý đơn hàng, xử lý khiếu nại, chăm sóc, thu thập thông tin khách hàng, nắm rõ kiến thức sản phẩm, có kỹ năng phân tích đối thủ cạnh tranh

- Năng lực bổ trợ : Có khả năng thương lượng, đàm phán, truyền đạt thông tin, giao tiếp

Quyền lợi được hưởng

Thời gian làm việc: Theo giờ hành chánh từ thứ 2 đến thứ 7 (thứ 7 hai tuần giữa tháng được nghỉ).

Phụ cấp cơm trưa: 30,000 đồng/ngày.

Mức lương: từ 8.000.000 – 14.000.000 đồng/ tháng

Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết…)

Thưởng định kỳ năm.

Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.

Thưởng các ngày Lễ trong năm.

Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: công tác phí, nghỉ mát, khám sức khỏe, quà sinh nhật, mua hàng nội bộ được giảm giá…

Địa điểm làm việc

16 Trịnh Hoài Đức, Quận 5 (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu

Công ty Cổ Phần XNK Bình Tây (Bitex)

Nhà Phân phối máy tính cầm tay Casio độc quyền tại Việt Nam, cặp balo, văn phòng phẩm, đồng hồ casio...

16 Trịnh Hoài Đức, Quận 5

https://bitex.com.vn/

200-500 nhân viên

Với phương châm lấy uy tín và chất lượng sản phẩm làm nền tảng hoạt động, BITEX xác định chỉ nhập khẩu và phân phối sản phẩm được sản xuất từ các nền sản xuất có công nghệ tiên tiến trên thế giới như: [...]

BITEX

Tải miễn phí ứng dụng

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

Tải cho Android Tải cho iOS
Tạo CV / Resume
Chat